Thể thao

Khởi tranh giải đua thuyền Sup Huế 2022 mở rộng

ClockThứ Bảy, 25/06/2022 18:44
TTH.VN - Hưởng ứng các hoạt động trong tuần lễ Festival Huế 2022, giải đua thuyền Sup Huế 2022 mở rộng - Hue Sup Race 2022 do Công ty CP K’event phối hợp các Công ty CP UMOVE và GO SUP HCM CLUB tổ chức chính thức khởi tranh chiều 25/6.

VĐV của Huế bỏ xa các đối thủ để về đích

Trong khuôn khổ Festival Huế 2022, Hue Sup Race 2022 tiếp nối hai sự kiện được diễn ra tại Huế trước đây, thu hút hơn 120 vận động viên (VĐV) đến từ các tỉnh Bắc, Trung, Nam và người nước ngoài tham gia.

Địa điểm diễn ra Hue Sup Race 2022 tại khu vực trung tâm của bến thuyền cầu đi bộ gỗ lim trên sông Hương. Các VĐV tham gia thi đấu với các nội dung: Long Course Race 6km; Sprint 200m và Kid Race 1km. Trong đó, nội dung Race Kid dành cho VĐV từ 8 tới 14 tuổi, các nội dung còn lại dành cho VĐV từ 14 tuổi trở lên.

Ngoài nội dung trên, các đơn vị còn biểu diễn máy bay và cano nước mô hình, đồng thời tiến hành chương trình ngày hội Chèo sup trên sông Hương

Các hoạt động của Hue Sup Race 2022 để giới thiệu, quảng bá các điểm đến, các di tích lịch sử, văn hóa, khẳng định Huế là điểm đến xanh, sạch, đẹp, môi trường thân thiện, lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thư giãn cùng chèo Sup trên sông Hương

Bén duyên sâu rộng trong cuộc sống hằng ngày, cuộc đua SUP trên dòng Hương Giang trong xanh đã trở thành một phần đáng nhớ của Festival Huế.

Thư giãn cùng chèo Sup trên sông Hương
Return to top