Thể thao trong nước

Khởi tranh Giải Việt dã truyền thống huyện Phú Vang

ClockThứ Năm, 19/03/2015 07:19
TTH - Nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2015), ngày 18/3, tại Trung tâm huyện Phú Vang đã diễn ra Giải Việt dã truyền thống huyện năm 2015.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Vang La Phúc Thành tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải năm nay thu hút hơn 600 vận động viên đến từ 42 đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trong huyện tham gia. Các VĐV tham dự giải ở các nội dung: Chạy tập thể, chạy phong trào và chạy việt dã (trong đó chạy việt dã 4 km đối với nữ và chạy việt dã 6 km đối với nam). Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường THCS Thuận An, giải Nhì toàn đoàn cho Trường THCS&THPT Hà Trung, giải Ba toàn đoàn cho xã Vinh Thanh. Ngoài ra, còn trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các VĐV và các đoàn ở các nội dung như: chạy tập thể, chạy phong trào, đồng đội nam, đồng đội nữ, việt dã nam, việt dã nữ...

Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, Giải Việt dã truyền thống huyện Phú Vang đã thực sự trở thành ngày hội của cán bộ, Nhân dân và lực lượng vũ trang trên toàn huyện. Thông qua giải lần này, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn các VĐV có thành tích cao để tham gia Giải Việt dã toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế lần thứ 24-2015 diễn ra vào ngày 22-3.
Tin, ảnh: Ngự Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top