Thể thao

Khởi tranh giải vô địch đá cầu các CLB quốc gia năm 2023

ClockChủ Nhật, 19/03/2023 11:00
TTH.VN - Giải vô địch đá cầu các CLB quốc gia năm 2023 chính thức được khởi tranh, do Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức khai mạc sáng 19/3.

Khởi tranh Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2023 180 vận động tranh tài tại Giải Cờ vua thiếu nhi tỉnhĐội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải đấu chất lượng tại Qatar

leftcenterrightdel
Các VĐV đá cầu Thừa Thiên Huế (trái) thi đấu với đội tuyển đến từ Hà Nội trong trận khai mạc . Ảnh: Bá Trí

Giải năm nay quy tụ sự góp mặt của hơn 150 vận động viên (VĐV) đến từ 9 đoàn trong cả nước, tranh chấp 7 bộ huy chương.

Theo đại diện Liên đoàn Đá cầu Việt Nam, giải vô địch đá cầu các CLB quốc gia được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo VĐV, khuyến khích các địa phương, các ngành phát triển phong trào và xây dựng lực lượng đá cầu trong cả nước. Qua đó, tập trung đầu tư, bồi dưỡng các VĐV cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Giải vô địch đá cầu các CLB quốc gia hằng năm là một trong những giải đấu quan trọng và có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ các vận động viên đá cầu có thành tích cao của các đơn vị có phong trào đá cầu mạnh như Đồng Tháp, Hà Nội, Thừa Thiên Huế..., mang đến cho khán giả những cuộc so tài hấp dẫn, những trận cầu sôi nổi. Các đơn vị tham gia đều có sự chuẩn bị tốt về mặt kỹ thuật chuyên môn lẫn lực lượng.

HLV bộ môn đá cầu của tỉnh, ông Nguyễn Văn Hiền tự tin, đá cầu Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu là giành trọn 1 bộ huy chương (như năm 2022). Hy vọng huy chương đặt vào cặp đôi nữ Nguyễn Thị Thùy Linh - Phan Thị Tuyết, cặp đôi nam nữ Lê Văn Đông - Phan Thị Tuyết, đội tuyển nữ và cuối cùng là cặp đôi nam Lê Văn Đông - Lê Thừa Phúc.

BÁ TRÍ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi tranh Giải Vô địch Đá Cầu cá nhân quốc gia năm 2024

Được sự ủy nhiệm của Tổng cục Thể dục thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức Giải Vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024, khai mạc sáng 22/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh.

Khởi tranh Giải Vô địch Đá Cầu cá nhân quốc gia năm 2024
Return to top