Thể thao trong nước

Khởi tranh giải vô địch đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc

ClockThứ Bảy, 05/08/2017 09:57
TTH.VN - Đây là giải đấu có số lượng VĐV trẻ tương đối đông và có chất lượng khá cao so với các năm, hứa hẹn mang lại nhiều trận đấu hay và hấp dẫn phục vụ người hâm mộ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung tặng hoa cho các đơn vị tham gia giải

Sáng 5/8, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, giải vô địch đá cầu trẻ và thiếu niên toàn quốc năm 2017 chính thức khởi tranh. Đến dự có ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Giải quy tụ gần 200 VĐV nam, nữ của 13 đoàn trong cả nước. Các VĐV tranh tài 21 bộ huy chương của các nhóm tuổi: dưới 13 tuổi, 14 – 15 tuổi, 16 – 18 tuổi. Đoàn chủ nhà Thừa Thiên Huế góp mặt 25 VĐV và đặt mục tiêu có HCV.

Một trận đấu của các VĐV tuyển đá cầu Huế sau lễ khai mạc giải

HLV Nguyễn Văn Hiền, Trưởng bộ môn đá cầu tỉnh cho biết, đội tuyển đá cầu Huế hiện có lực lượng VĐV ở lứa tuổi 14 – 15 rất tốt, do vậy có triển vọng tranh chấp huy chương với các đơn vị tại nhóm tuổi này. Khả năng sẽ đạt mục tiêu đề ra.

Theo BTC, đây là giải được tổ chức hằng năm nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện môn đá cầu trong thanh thiếu niên. Thông qua giải nhằm phát hiện, bồi dưỡng các VĐV trẻ xuất sắc cho đội tuyển quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vinh quang đá cầu

Trở thành người đầu tiên giúp Thừa Thiên Huế giành được HCV ở giải vô địch thế giới, HLV Nguyễn Văn Hiền và VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh đã ghi tên mình vào lịch sử thể thao Cố đô nói chung, bộ môn đá cầu nói riêng.

Vinh quang đá cầu
Return to top