ClockThứ Tư, 04/03/2015 07:30

Không chấp nhận kháng cáo của người bị hại

TTH - Ngày 3-3, TAND tỉnh không chấp nhận kháng cáo của người bị hại đòi tăng hình phạt và không cho Lê Cầu (sinh 1967 trú tại thôn La Sơn, xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc) phạm tội “cố ý gây thương tích” hưởng án treo. Tuy nhiên, Hội đồng xét xử phúc thẩm đã y án 6 tháng tù cho hưởng án treo đối với Lê Cầu.

 

Ngày 29-9-2013, trong khi cùng uống rượu tại nhà Lê Văn Quý (ở thôn La Sơn, xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc), cãi nhau về cách xưng hộ, Phan Gia Thành nói tục với Lê Cầu nên Cầu tát vào mặt Thành. Sau đó, Lê Cầu và Phan Gia Thành xảy ra xâu ẩu. Cầu nhặt một thanh gỗ tràm chiều dài khoảng 60cm, đường kính khoảng 02cm đánh vào tay trái và vai của Thành. Anh Quý vào can ngăn nên cả hai bỏ ra về. Đến ngày 24-6-2013, Thành đến khám tại Trạm y tế xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc, sau đó điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế đến ngày 14-10-2013 thì ra viện. Theo kết quả giám định, tỷ lệ tổn hại sức khỏe đối với Thành là 4%. Ngày 29-9-2013, Thành có đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với hành vi gây thương tích của Lê Cầu và Lê Văn Quý.
Thùy Chi
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top