ClockThứ Ba, 03/03/2015 09:18

Không cho bị cáo vi phạm giao thông hưởng án treo

TTH - Ngày 2-3, TAND tỉnh xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Thế Hùng trú tại xã Tam Phước (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) phạm tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, không chấp nhận kháng cáo xin hưởng án treo, phạt Hùng 9 tháng tù giam.

Trước đó, Mai Xuân Quý điều khiển xe ôtô tải chạy theo hướng Đà Nẵng - Huế. Đến Km 887+400m Quốc lộ 1A thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (đoạn đường này thẳng có biển cảnh báo nguy hiểm “giao nhau với đường không ưu tiên” theo hướng xe Quý đang điều khiển), Quý dừng xe bên phải đường liền kề với bãi đất trống, bật đèn tín hiệu báo dừng, để xe nổ máy và xuống xe mua nước uống.

Lúc này phía sau cùng chiều có xe ôtô (chủ xe là anh Võ Tánh) do Nguyễn Thế Hùng (có giấy phép lái xe hạng B2) trực tiếp điều khiển với tốc độ khoảng 35km/h - 40km/h, trên cabin xe có anh Võ Tánh và anh Nguyễn Minh Cảnh đều trú cùng xã Tam Phước, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam với Hùng. Hùng điều khiển xe ôtô chạy không hạn chế tốc độ. Khi gặp biển cảnh báo nguy hiểm và có xe ôtô do Quý điều khiển đang dừng phía trước, Hùng điều khiển xe để vượt qua, nhưng vì khoảng cách quá gần, nên xe ôtô do Hùng điều khiển đã đâm vào phía sau bên trái đuôi xe ôtô Quý điều khiển gây ra tai nạn. Hậu quả làm anh Võ Tánh bị chết tại chỗ, anh Nguyễn Minh Cảnh bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, thương tích 8%. 
Duy Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top