Thể thao
Lượt 2 bảng F – VCK Euro 2020: Hungary – Pháp (20h ngày 19/6)

Không có bất ngờ

ClockThứ Sáu, 18/06/2021 19:32
TTH.VN - Với sức mạnh đáng sợ của Pháp, khó có thể hy vọng vào một kết quả tốt đẹp cho Hungary ở cuộc chạm trán trên sân Puskás Aréna, dù đó chỉ là cơ hội ghi bàn…

“Tam sư” bước tiếpVượt qua cú sốcCơ hội cho UkraineThiên thanh thắng nhọc

Tuyển Pháp sẽ dễ dàng vượt qua Hungary. Ảnh: VTC

Không chỉ đang sở hữu một thế hệ vàng với những cái tên hàng đầu thế giới, như Karim Benzema, Kylian Mbappe, Antoine Griemzann, Ousmane Dembele, N’Golo Kante, Paul Pogba, Raphael Varane, Presnel Kimpembe hay Lucas Hernandez trải đều cả 3 tuyến, mà ở tuyến dự bị, các vị trí của Les Bleus đều cho thấy không hề có sự chênh lệch đáng kể nào.

Ngoài trận gặp Đức, trong quá trình chuẩn bị cho Euro 2020, dường như khó để tìm ra điểm yếu của tuyển Pháp, bởi đơn giản đây là bộ khung từng vô địch World cup 2018 và đến hiện tại, những chân sút tài năng này đang trong độ chín của sự nghiệp được gắn kết dưới tài chèo lái của HLV Deschamps.

Hẳn nhiên trên thế gian không có gì là hoàn hảo và tuyển Pháp cũng không ngoại lệ. Trong đội hình của “gà trống” thật ra vẫn hai vị trí không thực sự đem lại sự an tâm tuyệt đối là thủ môn Hugo Lloris cùng hậu vệ phải Benjamin Pavard. Nhưng đó là khi đặt lên bàn cân với đồng đội, còn thực tế, 2 chân sút này vẫn chơi ở mức ít nhất tròn vai.

Ngoài ra, tinh thần thi đấu của “gà trống” cũng không được đánh giá cao như một số đội bóng khác khi gặp đối thủ nhỉnh hơn. Đáng tiếc, ở kỳ Euro này, để tìm ra đối thủ nhỉnh hơn tuyển Pháp là điều không thể.

“Chẳng may” rơi vào bảng đấu tử thần cùng Đức, Bồ Đào Nha và Pháp khiến mục tiêu vượt qua vòng bảng của Hungary là bất khả thi khi lực lượng của đại diện Trung Âu chẳng có gương mặt nào thật sự nổi bật để có thể thắp lên hy vọng tạo ra cơn địa chấn trên sân nhà.

Ở một số thời điểm, có thể một tập thể thi đấu gắn kết với tinh thần quật cường như của Hungary là vũ khí nguy hiểm, nhưng khi đối diện với sức mạnh quá vượt trội, liệu mấy ai tin những cầu thủ trụ cột của Hungary chỉ là những chân sút hạng B của châu Âu như Roland Sallai, Adam Szalai, Peter Gulacsi, Willi Orban và Dominik Szoboszlai cùng phần còn lại sẽ làm nên chuyện trước một tuyển Pháp hùng mạnh.

Về phía Les Blues, sau chiến thắng trước một tuyển Đức được đánh giá ngang cơ, cuộc chạm trán tiếp theo với Hungary chỉ là cuộc dạo chơi. Vậy nên, đừng hy vọng sẽ có bất ngờ xảy ra.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 17/3 tại thủ đô Paris, Hội nữ doanh nhân Việt cùng tiến tại Pháp (AEEV) đã tổ chức chương trình Gala & Awards 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam cho các hoạt động xã hội nói chung, cho hội AEEV nói riêng.

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”

Nửa mùa hạng Nhất đã đi qua và với vị trí top 3, bóng đá Huế đang có một mùa giải trên cả mong đợi. Cụ thể với 17 điểm, các học trò của ông Nguyễn Đức Dũng chỉ xếp sau 2 đội bóng được chỉ đích danh thăng hạng ngay từ đầu mùa giải và không có chi bất ngờ nếu được góp mặt ở sân chơi V. League vào năm sau. Sự thật thì chỉ có SHB Đà Nẵng là vượt trội, còn PVF-CAND cũng chỉ hơn CLB Huế vẻn vẹn 1 điểm và vượt lên ở lượt đá cuối cùng vào cuối tuần qua.

Vượt qua mặc cảm “bóng đá nhà nghèo”
Return to top