ClockChủ Nhật, 09/10/2022 06:52

Không có chuyện bắt cóc trẻ con như lan truyền trên mạng xã hội

TTH.VN - Trước thông tin xôn xao về chuyện bắt cóc trẻ con trên mạng xã hội, tối 8/10, Công an TP. Huế, Công an phường Hương Vinh khẳng định, không có chuyện bắt cóc như lan truyền trên mạng xã hội.

Vẫn còn ý kiến trái chiều về trách nhiệm hình sự của trẻ emPhá ổ bắt cóc, bán trẻ sơ sinh ở bệnh viện PakistanPhòng, chống tội phạm bắt cóc, chiếm đoạt và mua bán trẻ em?

Do cuộc sống khó khăn, 4 người phụ nữ này lang thang để xin ăn. Việc người dân nghi bắt cóc trẻ con là không có thật

Hiện, Công an TP. Huế đang phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh xác minh, làm rõ để xử lý các trường hợp đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội gây hoang mang dư luận theo quy định của pháp luật.

Trước đó, lúc 15 giờ 30 phút chiều 8/10/2022, anh Trương Văn Thảo (SN 1988), cư trú tại TDP Triều Sơn Nam, phường Hương Vinh (TP. Huế) đang ngồi trong nhà của ông Nguyễn Duy Phong (cậu ruột) thì thấy 4 người phụ nữ là người đồng bào dân tộc thiểu số vào xin tiền.

Tuy nhiên, anh Thảo không cho tiền, mà hô hoán là bắt cóc con nít, nên 4 người phụ nữ này bỏ đi. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, anh Thảo thấy 4 người phụ nữ này ở khu vực cây xăng Hương Vinh thì hô hoán dân vây bắt và báo công an phường Hương Vinh.

Qua xác minh, Công an phường Hương Vinh, Công an TP. Huế xác định, 4 ngườ phụ nữ trên là người Vân Kiều. Do cuộc sống khó khăn, nên 4 người phụ nữ này lang thang để xin ăn. Việc người dân nghi bắt cóc trẻ con là không có thật.

Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top