ClockThứ Ba, 22/03/2016 10:26

Không có chuyện bé gái lớp 3 bị bắt cóc, đánh đập

TTH.VN - Ngày 21/3, đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế khẳng định, sau quá trình tiến hành điều tra, xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế kết luận không có việc một bé gái lớp 3 trường tiểu học Thuận Hòa (TP Huế) bị bắt cóc và đánh đập.
Trường Tiểu học Thuận Hòa, nơi em M. đang học

Trước đó, sáng 7/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế nhận được tin báo tại Trường tiểu học Thuận Hòa (32 Trần Nguyên Đán, TP Huế) vừa xảy ra vụ bắt cóc trẻ em. Công an TP Huế đã phối hợp cùng công an phường, ban giám hiệu nhà trường xác minh làm rõ.

Theo lời kể của cô giáo Phạm Thị T. Ph. giáo viên lớp 3/2, Trường tiểu học Thuận Hòa: vào lúc 8 giờ 35 phút ngày 7/3/2016, cô gọi em M. lên bảng trả bài cũ nhưng không thấy em M đâu. Lo lắng có chuyện không lành đối với học sinh của mình cô cùng các em học sinh trong lớp đi tìm em M quanh trường nhưng không thấy nên đã gọi điện thông báo cho bố mẹ của em M. biết.

Gia đình đã liên lạc với em M. bằng điện thoại di động thì được em trả lời đang đi bộ về nhà ông bà ngoại nhưng không biết đang đứng ở đâu. Sau đó, gia đình đã đi tìm khắp các tuyến đường trong khu vực Thành Nội đến 9 giờ 15 phút thì phát hiện em M. đang đi bộ một mình tại ngã tư Thái Phiên-Tôn Thất Thiệp (bên trong cửa Chánh Tây, phường Tây Lộc), trên tay cầm điện thoại di động.

Nghi ngờ con mình bị bắt cóc, gia đình đã đưa cháu đến trình báo với công an phường Thuận Hòa.

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an phường Thuận Hòa phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Huế tiến hành xác minh làm rõ sự việc. Kết quả điều tra cho thấy, không có căn cứ kết luận em M. bị bắt cóc bởi tại vị trí em M. khai bị đánh ngất xỉu tại thời điểm đó có đông người uống cà phê nhưng không ai trông thấy sự việc xảy ra. Đồng thời khi kiểm tra thân thể em M. không phát hiện dấu vết bị thương tích hay bị xâm hại, không có dấu vết lạ, tài sản của em M. là điện thoại di động không bị mất.

Được biết, đêm 6/3/2016 (trước lúc xảy ra sự việc) em M. nhắn tin cho bạn gái cho rằng mình đang có chuyện buồn, đang ngồi khóc một mình. Gần đây, do bố mẹ M. bận công việc kinh doanh nên gửi M. đến sống cùng ông bà ngoại tại đường Lý Nam Đế (phường An Hòa, TP Huế). 

Từ sự việc trên, thời gian qua trên địa bàn TP Huế đã lan truyền tin đồn về việc em Dương Nguyễn Tr. M, học sinh lớp 3/2, trường Tiểu học Thuận Hòa, TP Huế bị bắt cóc ngay trong giờ học. Thông tin này được lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện thông tin đại chúng thậm chí nhiều người còn đồn thổi, thiêu dệt thêm nhiều tình tiết, gây hoang mang dư luận xã hội, ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn TP Huế.

Hiện, cháu M. được sự động viên, giúp đỡ của nhà trường, gia đình và bạn bè đã tiếp tục trở lại học tập bình thường.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt hai đối tượng lừa bán ma túy giả

Chiều 6/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Phan Đại Dương (SN 1987) và Phan Văn Ngọc (SN 1991), cùng trú tại phường Thuận Hòa, TP. Huế, về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt hai đối tượng lừa bán ma túy giả
Return to top