ClockThứ Hai, 11/01/2016 21:01

Không có dịch lớn trên địa bàn

TTH - Chiều 11/1, Trung tâm Y tế dự phòng (TTYTDP) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác y tế dự phòng năm 2015 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2016.

Năm 2015, nhờ sự phối hợp của ngành Y tế và các sở, ban ngành nên đã kịp thời và tích cực khống chế không để xảy ra dịch lớn, không có tử vong do sốt xuất huyết và tay chân miệng. Tỷ lệ tiêm chủng đạt chỉ tiêu và bảo đảm an toàn tiêm đúng; 180/180 cơ sở tiêm chủng vắc xin trên địa bản tỉnh đã được thẩm định và được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng; 100% cơ sở y tế có xét nghiệm vi sinh do Sở Y tế quản lý đã được thẩm định và cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học.

Năm 2015 là năm TTYTDP tỉnh được Bộ Y tế công nhận lần thứ 2 đạt chuẩn Quốc gia về Y tế dự phòng tuyến tỉnh. Năm 2016, TTYTDP tỉnh quyết tâm thực hiện nhiều giải pháp, chủ động kiểm soát các dịch bệnh

Hữu Phúc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chủ quan với dịch bệnh thời điểm giao mùa

Thời tiết giao mùa là thời điểm thuận lợi cho các dịch bệnh truyền nhiễm phát sinh, phát triển và lây lan. Để hiểu rõ tình hình dịch bệnh và cách phòng ngừa, Thừa Thiên Huế Online có cuộc trao đổi với PGS.TS Nguyễn Đình Sơn, Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh.

Không chủ quan với dịch bệnh thời điểm giao mùa
Return to top