ClockThứ Sáu, 19/06/2020 14:47

Không để dịch bệnh lớn xảy ra trên địa bàn tỉnh

TTH.VN - Đó là một trong những mục tiêu đặt ra tại Đại hội Đảng bộ Sở Y tế lần thứ 10 nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra sáng 19/6. Tham dự có 160 đại biểu đến từ 3 đảng bộ và 15 chi bộ trực thuộc.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở Y tế đạt nhiều kết quả đáng kể trên các mặt. Các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch trọng tâm chủ yếu đều cơ bản hoàn thành. Hệ thống y tế địa phương được quy hoạch và không ngừng phát triển. Mạng lưới khám, chữa bệnh tiếp tục được mở rộng, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao. Phòng và khống chế được các dịch bệnh nguy hiểm. Hoạt động mạng lưới y tế ngày càng được củng cố và hoàn thiện tổ chức hoạt động theo nguyên lý y học gia đình. Công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và các chương trình mục tiêu y tế - dân số được triển khai có hiệu quả. Vai trò, vị thế của Đảng bộ Sở Y tế tiếp tục được nâng lên, đã có những đóng góp đáng kể vào sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Đại hội bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới gồm 13 thành viên, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới, gồm: không để dịch bệnh lớn xảy ra trên địa bàn tỉnh; đảm bảo đạt các tỷ lệ: tăng dân số tự nhiên trong khoảng 1,05%-1,08%, trên 98% người tham gia bảo hiểm y tế toàn dân, trên 98% trẻ em được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin; hằng năm,100% tổ chức đảng trực thuộc hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Đảng bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và 95% đảng viên được công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ; mỗi năm, kết nạp 20 đảng viên mới trở lên…

Đồng Văn   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top