ClockThứ Năm, 04/02/2016 16:57

Không để người dân nào thiếu đói trong dịp Tết

TTH.VN - Ngày 4/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc tết và nắm tình hình chăm lo tết cho người dân của chính quyền địa phương trên địa bàn huyện Phong Điền.

Thay mặt lãnh đạo huyện Phong Điền, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Đại Vui khẳng định: “Đến thời điểm này, việc chuẩn bị cho người dân vui xuân, đón tết đã hoàn tất, quà tết theo chế độ chính sách đã chuyển đến tận tay người dân. Không có người dân nào thiếu lương thực, thực phẩm trong dịp tết”.

Gặp gỡ lãnh đạo UBND xã Phong Mỹ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà nhắc nhở, hỏi thăm và chỉ đạo phải tập trung chăm lo cho người dân toàn xã vui xuân, đón tết, nhất là đối với những gia đình chính sách, hộ nghèo. Ông Bùi Thanh Hà vui mừng khi các phần quà của tỉnh, huyện, các nhà hảo tâm đã được đưa đến tận tay người dân.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tặng quà, động viên gia đình ông Nguyễn Do

Thăm gia đình ông Nguyễn Do, thôn Đông Thái và ông Trần Cương, thôn Lưu Hiền Hòa (xã Phong Mỹ), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn hiện tại mà các gia đình đang gặp phải.

Trao các phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong các gia đình sớm vượt qua khó khăn, đón tết đầm ấm, vui vẻ.

Về thăm hai bản Hạ Long và Khe Trăn (xã Phong Mỹ), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao cố gắng của c bí thư chi bộ của các bản. Gửi các phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chuyển lời thăm hỏi, động viên bà con bản Hạ Long và Khe Tre đón một năm mới thắng lợi, phát huy tinh thần đoàn kết, cùng với Đảng bộ, chính quyền của xã và huyện Phong Điền thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Trước lãnh đạo xã Điền Môn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà vui mừng khi 84 hộ nghèo của xã được nhận các phần quà của tỉnh, huyện và ban, ngành liên quan. Đồng thời lưu ý, chính quyền địa phương không chỉ quan tâm chăm lo đời sống người dân dịp tết, mà phải tập trung chỉ đạo sản xuất vụ đông – xuân thắng lợi.

“Những khó khăn, vướng mắc liên quan đến cuộc sống người dân toàn huyện gặp phải trong thời điểm này phải được kịp thời tháo gỡ”, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà lưu ý với Bí thư Huyện ủy Nguyễn Đại Vui. 

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm đường mới, nới đường cũ”

Lâu nay, một dấu ấn ở xã Phong Hòa, huyện Phong Điền đã cho nhiều người thán phục cách giữ gìn ngôi làng cổ Phước Tích hơn 500 năm tuổi nằm bên dòng Ô Lâu, thì giờ đây lại tạo thêm kỳ tích mới về cách làm đường giao thông ở địa phương. Đó là chiến dịch “làm đường mới, nới đường cũ” đã trở thành một phong trào sôi nổi đáng ngẫm, đáng nghĩ mà học tập.

“Làm đường mới, nới đường cũ”
Sức trẻ ở Trạch Phổ

Bằng các phong trào, hoạt động khác nhau, Chi đoàn thôn Trạch Phổ, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền đã khẳng định được sức trẻ của mình ở một vùng quê thuộc vùng thấp trũng.

Sức trẻ ở Trạch Phổ

TIN MỚI

Return to top