ClockThứ Hai, 20/09/2021 17:19

Không để tổ chức múa lân tập trung đông người trong dịp Tết Trung thu

TTH.VN - Ngày 20/9, Chủ tịch UBND tỉnh có công văn gửi UBND cấp huyện về việc tăng cường công tác kiểm tra phòng, chống dịch COVID-19 và kiểm soát hoạt động múa lân.

Giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trườngPhó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ tặng quà, vui tết Trung thu cùng các em thiếu nhiÝ tưởng đón trung thu tại gia thú vịVui Trung thu giữa đại dịch COVID-19Trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo, khuyết tật có hoàn cảnh khó khănTrung thu không múa lânĐón Tết Trung thu trong mùa giãn cách do đại dịch

Theo đó, nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Chủ tịch UBND cấp huyện tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới theo chỉ đạo của Trung ương và của Tỉnh. Đặc biệt, thực hiện Thông báo số 146/TB-BCĐ ngày 4/9/2021 của Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh về tiếp tục thực hiện một số biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định phòng chống dịch của Trung ương và của tỉnh, đặc biệt là quy định hạn chế tập trung đông người. Tuyệt đối không để người dân tổ chức hoạt động múa lân tập trung đông người trong dịp Tết Trung thu.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Một công đôi việc

Thời tiết đang chuyển mùa với nóng, lạnh, nồm ẩm đan xen nên nguy cơ mắc bệnh và lây lan dịch bệnh trên vật nuôi là rất cao. Theo thông tin mới nhất, dịch cúm gia cầm H5N1 đang xuất hiện tại một số tỉnh thành phía Bắc và phía Nam; cùng với một số dịch bệnh khác trên đàn vật nuôi vẫn đang tiềm ẩn.

Một công đôi việc
Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng

Hàng chục cơ sở sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm đã và đang được kiểm tra, nhắc nhở dịp tết. Bên cạnh ngăn chặn thực phẩm kém chất lượng, cơ quan chức năng còn chú trọng nâng cao nhận thức an toàn thực phẩm cho người kinh doanh, người dân…

Kiểm soát an toàn thực phẩm, nâng cao nhận thức cho cộng đồng

TIN MỚI

Return to top