ClockThứ Năm, 04/07/2013 17:54

Không giảm án cho bị cáo cầm mã tấu

TTH - Ngày 4/7, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử phúc thẩm đối với Nguyễn Uyên Huy, sinh năm 1990 và Dương Văn Hoàng sinh năm 1993 (đều trú tại thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang), phạm tội cố ý gây thương tích, giảm án cho Huy, phạt Huy 1 năm tù; y án sơ thẩm đối với Hoàng, phạt Hoàng 1 năm tù.
 
Ngày 23/01/2012 (Tức ngày 01 tết Nhâm Thìn), Nguyễn Uyên Huy, Dương Văn Hoàng và một số thanh niên khác cùng nhau đi chúc tết. Trong quá trình đi, một người trong nhóm điều khiển xe va chạm với mô tô do anh Trần Văn Đạo điều khiển, khiến anh Đạo ngã xuống đường. Vụ tai nạn không nghiêm trọng, nên nhóm Huy xin hòa giải, nhưng anh Đạo không chấp nhận và đánh một người trong nhóm. Hoàng, Huy thấy vậy dùng tay đánh anh Đạo ngã xuống đường. Quá trình đuổi đánh nhau, Hoàng lấy mã tấu trong cốp xe, Huy nhặt gạch ném gây thương tích cho anh Đạo 21%.
Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top