Thể thao

Không như mong đợi

ClockThứ Tư, 07/08/2013 18:00
TTH.VN - Chiều 7/8, trên sân quần vợt An Cựu City, các trận đấu của vòng bảng U18 (nội dung đơn nam) đã bước vào lượt cuối cùng. Đáng tiếc, cuộc chạm trán giữa các tay vợt hạt giống đã không kịch tính như mong đợi của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Ở cuộc đối đầu ở bảng C, Đan Mạch (Quân đội) một lần nữa chứng tỏ thực lực của mình khi dễ dàng hạ gục Hoàng Hiếu (Sóc Trăng) sau 2 set với tỷ số 6-2, 6-4 để độc chiếm ngôi đầu. Trong khi đó, dù nhanh chóng bại trận nhưng Hoàng Hiếu vẫn đứng thứ 2 và đi tiếp vào vòng trong.


Đan Mạch dễ dàng đi tiếp vào vòng 2

Tương tự, ở bảng B, Văn Cường (Sóc Trăng) nhanh chóng kết thúc trận đấu sau 2 set với chiến thắng 6-0, 6-2 trước Đắc Tiến (Hà Nội). Với chiến thắng này, Văn Cường giành vị trí số 1, Đắc Tiến số 2 bảng B và đi tiếp vào vòng 2
 
Ngoài 2 cặp đấu trên, khán giả Cố đô còn chứng kiến một số trận của vòng 2 nội dung đơn nam U12, U14, U16; đơn nữ U12, U14, U16. Trong đó, đáng chú ý là 2 cặp đấu U16 giữa Linh Giang (Hà Nội) - David Nguyễn (Bình Dương) và Việt Hoàng (Vĩnh Phúc) - Từ Minh Trí (Tp. HCM).
 
Kết thúc trận đấu, Linh Giang hạ gục tay vợt đến từ Bình Dương với tỷ số 2-0 (6-0, 7-5) còn tay vợt người Vĩnh Phúc quá dễ để vượt qua Từ Minh Trí sau 2 set với tỷ số 6-0, 6-2.
Với kết quả này, Linh Giang và Việt Hoàng sẽ gặp nhau trong trận bán kết 1 diễn ra vào ngày mai.
 
Ngày mai (8/8) sẽ diễn ra các trận tứ kết, bán kết U12, 14, 16 và 18.
VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m

Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m năm 2024 do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh tổ chức, chính thức được khởi tranh ngày 28/3, tại bể bơi Trung tâm Thể thao tỉnh.

233 VĐV tranh tài Giải bơi - lặn vô địch quốc gia bể 25m
Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn
Return to top