Thể thao
Lượt trận thứ 2 bảng G Champions League 2020/21: Juventus 0-2 Barcelona

Không thể khóa Messi, Lão bà bị Barcalona hạ gục

ClockThứ Năm, 29/10/2020 08:00
TTH.VN - Màn so tài giữa hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đã không thể diễn ra như kì vọng của người hâm mộ, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid 19 trong buổi kiểm tra y tế cuối cùng.

Hòa hú vía M’Gladbach, Real lại rơi xuống mặt đấtBruno Fernandes và Rashford tỏa sáng giúp Quỷ đỏ đại náo ParisComan ghi bàn duy nhất, Bayern giành chức vô địch Champions League lần thứ 6Đè bẹp Leipzig, PSG lần đầu vào chung kếtToàn diệt Lyon, Bayern hẹn PSG tại chung kếtĐến Messi cũng phải quỳ gối trước sức mạnh của Hùm xámCó bàn thắng ở những phút cuối, RB Leipzig lần đầu lọt vào bán kết

Nhưng không vì thế mà cuộc đấu giữa Juventus và Barcelona giảm đi sức nóng bởi cả 2 đều sở hữu cho mình những ngôi sao ở đẳng cấp thế giới.

Dembele mở tỉ số trận đấu

Dembele mở tỉ số trận đấu- Ảnh Internet

Làm khách tại Juventus Arena nhưng Barcelona tỏ ra lấn lướt hoàn toàn đội chủ nhà. Khi mà bóng lăn chưa được bao lâu, trước sức ép quá lớn của các cầu thủ Barca, Demiral có tình huống chuyền bóng thẳng vào chân của Messi giúp siêu sao người Argentina có cơ hội dứt điểm nhưng rất may là Bonucci đã kịp thời giải nguy.

Ngay sau đó, khung thành của Juve liên tục bị đặt trong tình trạng báo động trước các cú dứt điểm của Pjanic và Griezmann và nếu không có tài năng của thủ thành Szczesny và cột dọc, lưới của Juve đã phải rung lên.

Nhưng trước sức ép nghẹt thở của Barca, Lão bà chỉ có thể cầm cự đến phút 14. Messi có pha mở bóng chính xác cho Dembele băng lên từ cánh phải. Cựu sao Dortmund dùng kĩ thuật của mình loại bỏ Chiesa trước khi tung cú đá ngay sát vòng 16m50. Cú đá của Dembele đưa bóng chạm vào chân của 1 cầu thủ Juventus làm đổi hướng khiến thủ thành Szczesny chỉ còn biết chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Juventus ngay lập tức có câu trả lời khi Morata có tình huống chạy chỗ cực kì thông minh để đối mặt với Neto. Sau 2 pha dứt điểm liên tiếp, Morata đã đưa được bóng vào lưới. Nhưng rất xui cho anh khi VAR đã xác nhận tiền đạo này đã rơi vào tư thế việt vị trước đó.

Phút 22, Messi và Griezmann có một pha phối hợp sắc nét, mở ra cơ hội cho số 10 của Barca dứt điểm chéo góc nhưng cú sút của Messi đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

8 phút sau, Juve đáp trả với pha tạt bóng của Cuadrado cho Morata băng vào dứt điểm. Lưới của Barca lần thứ 2 rung lên nhưng cũng là lần thứ 2 mà Morata ghi bàn trong tư thế việt vị.

Phút 35, sóng gió tiếp tục ập đến khung gỗ của đội chủ nhà. Messi dẫn bóng khéo léo rồi có pha dọn cỗ cực kì thuận lợi cho Dembele đối mặt với thủ thành Szczesny nhưng sự vụng về của cầu thủ này, và của cả Griezmann sau đó đã đá bay cơ hội nhân đôi cách biệt của Barca. 45 phút đầu tiên khép lại với lợi thế 1 bàn cho gã khổng lồ xứ Catalunya.

Nửa sau của trận đấu vẫn không có gì thay đổi khi Barcelona tiếp tục chơi ép sân. Tuy vậy, Lão bà cũng biết cách gây khó dễ cho Barca, điển hình là tình huống ở phút thứ 55 khi mà Morata dứt điểm tung lưới đội khách. Nhưng vận đen vẫn chưa tha cho cựu tiền đạo Chelsea khi mà một lần nữa, VAR xác nhận Morata đã việt vị trước đó.

Khoảng thời gian còn lại, Juventus chỉ còn biết gồng mình chống đỡ những đợt lên bóng của Messi và các đồng đội. Phút 62, Dembele và Messi tiếp tục phối hợp ăn ý với nhau nhưng những cú dứt điểm sau đó của cả 2 lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Messi đá phạt đền chính xác, ấn định chiến thắng cho Barca

Messi đá phạt đền chính xác, ấn định chiến thắng cho Barca- Ảnh Internet

Phút 75, Messi chọc khe chính xác giúp Griezmann băng xuống đối mặt với Szczesny nhưng cầu thủ người Pháp lại tiếp tục cho thấy sự vô duyên với cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Phút 85, Juve gặp tổn thất về mặt nhân sự khi Demiral phải nhận thẻ vàng thứ 2, khiến Lão phu nhân chỉ còn thi đấu với 10 người trong những phút ít ỏi còn lại. Hi vọng của Juve cũng bị dập tắt rất nhanh sau đó.

Phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người Ansu Fati bị Bernardeschi đốn ngã trong vòng cấm. Penalty cho Barca và Messi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca và giúp đội bóng này vươn lên ngôi đầu bảng G với 2 trận toàn thắng.

Kết quả lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21 ngày 29/10:

Bảng E:

Krasnodar 0-4 Chelsea

Sevilla 1-0 Rennes

Bảng F:

Club Brugge 1-1 Lazio

Dortmund 2-0 Zenit

Bảng G:

Ferencvaros 2-2 Dynamo Kyiv

Juventus 0-2 Barcelona

Bảng H:

Istanbul Basaksehir 0-2 PSG

Manchester United 5-0 RB Leipzig

                                                                                                                                                                                               Thanh Xuân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng chung kết giải Vô địch U19 Quốc gia 2024:
Thắng chủ nhà, U19 Huế sáng cửa vào tứ kết

Trong thế khó khi phải nhận thất bại ở trận đầu ra quân, thầy trò ông Dương Công Quốc đã bất ngờ có được 3 điểm quý giá từ chiến thắng trước đội bóng chủ nhà được đánh giá rất mạnh vào chiều muộn 23/2/2024.

Thắng chủ nhà, U19 Huế sáng cửa vào tứ kết
Không dễ dàng cho các đội bóng “chiếu trên”

Ở thứ hạng cao hơn hẳn nhưng phải đến cuối cùng, tuyển nữ Thụy Điển mới giành trọn 3 điểm trước Nam Phi. Thua Hà Lan, tuyển nữ Bồ Đào Nha quyết đấu với các nữ “Chiến binh Sao Vàng”. Hòa thất vọng trước Jamaica, sức mạnh của các cô gái Pháp bị nghi ngờ.

Không dễ dàng cho các đội bóng “chiếu trên”
Champions League 2022/23 – lượt cuối bảng H: Juventus 1-2 Paris Saint Germain
Mbappe tỏa sáng nhưng PSG vẫn mất ngôi đầu

Tại bảng H, PSG dù giành chiến thắng trước Juventus nhưng vẫn không thể giành được ngôi đầu bảng H. Trong khi đó, Juventus ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

Mbappe tỏa sáng nhưng PSG vẫn mất ngôi đầu
Champions League 2022/23 – lượt 5 bảng C: Barcelona 0-3 Bayern Munich
Barca ê chề chia tay Champions League

Đã không có bất ngờ nào ở trận đấu giữa Barca và Bayern tại lượt trận thứ 5 bảng C Champions League, khi Barca một lần nữa bị Hùm xám nghiền nát với tỷ số 3-0 dễ dàng với điểm nhấn là cú hattrick kiến tạo của Gnabry. Trước mắt, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ còn 1 trận đấu mang ý nghĩa thủ tục với Viktoria Plzen để tận hưởng nốt dư vị của Champions League.

Barca ê chề chia tay Champions League
Champions League 2022/23 – Lượt 4 bảng C: Barcelona 3-3 Inter Milan
Inter tiễn Barca một chân xuống Europa League

Trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan đã kết thúc với tỉ số 3-3, trong đó cú đúp của Lewandowski trong 10 phút cuối trận đã giúp Barca níu kéo hy vọng qua vòng bảng, mặc dù điều này vẫn rất khó để thành hiện thực.

Inter tiễn Barca một chân xuống Europa League
Return to top