ClockThứ Sáu, 30/08/2019 10:13

Không thực hiện các công tác dẫn đến ngừng, giảm cung cấp điện dịp Quốc khánh 2/9

TTH.VN - Đó là khẳng định của Công ty Điện lực tỉnh nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, phục vụ các hoạt động chính trị, sản xuất kinh doanh, nhu cầu sinh hoạt và vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung cấp điện an toàn và ổn địnhXử lý tiếp xúc và vệ sinh các đường dây, hệ thống đo đếm tại KCN Phú BàiĐảm bảo cấp điện dịp lễ 2/9

Công nhân ngành điện kiểm tra các máy phát điện, trạm biến áp cấp điện cho các điểm vui chơi giải trí dịp lễ 2/9

Để đảm bảo cung cấp điện ổn định và liên tục, từ đầu tháng 8/2019 đơn vị đã tăng cường kiểm tra máy phát điện di động 100kVA, 250kVA và 500kVA bảo đảm phát điện độc lập phục vụ cho các phụ tải đặc biệt ưu tiên khi có yêu cầu. Tại địa bàn TP. Huế, đơn vị đã kiểm tra các trạm biến áp cấp điện cho các điểm vui chơi giải trí, lễ hội, các trạm Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, công an, bệnh viện, đài truyền hình…Đồng thời, kiểm tra tiếp xúc máy biến áp, các tủ RMU, các điểm tiếp xúc hạ thế, đo phụ tải cao điểm và tiến hành cân pha khi phụ tải không cân bằng.

Tại các huyện và thị xã, đơn vị đã kiểm tra các trạm phụ tải cấp điện cho các trung tâm văn hóa huyện lỵ, các cơ quan ban ngành của huyện, thị xã, nơi vui chơi giải trí, lễ hội.

Công ty Điện lực tỉnh cho biết sẽ không thực hiện các công tác dẫn đến ngừng, giảm cung cấp điện khách hàng trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, trừ trường hợp sự cố, đồng thời chuẩn bị vật tư đảm bảo nguồn, máy phát dự phòng 100kVA, 250kVA, 500kVA trạm biến áp di động, chuẩn bị đầy đủ nhiên liệu, vật tư phụ tùng thay thế và nhân lực với khả năng huy động tối đa khi có lệnh.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thoát nghèo, ổn định cuộc sống

Nguồn vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) đã giúp nhiều hội viên, nông dân (HVND) Phong Sơn (Phong Điền) có điều kiện thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thoát nghèo, ổn định cuộc sống
Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng điện khá lớn nên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) chỉ đạo các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất, kinh doanh cũng như nhu cầu sinh hoạt, vui chơi của nhân dân trên địa bàn.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp tết

TIN MỚI

Return to top