ClockThứ Ba, 24/03/2020 08:23

Khử khuẩn cầu đi bộ gỗ lim dọc sông Hương

TTH.VN - Cầu đi bộ gỗ lim nằm ở bờ Nam sông Hương, một mặt giáp sông, mặt còn lại giáp đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu và các công viên, TP. Huế đã tạm dừng hoạt động để tiến hành phun thuốc khử trùng, dọn vệ sinh phòng dịch COVID-19 trong đêm 24/3,

TP. Huế vận động hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm nông, thủy sảnKhảo sát các cơ sở dự kiến cách ly dự phòng1/3 số ca mắc Covid-19 không có biểu hiện bệnh lý rõ rệt

Tiêu độc khử trùng trên cầu đi bộ gỗ lim vào đêm 24/3

Theo đó, UBND TP. Huế phối hợp với các đơn vị y tế cho phun xịt tiêu độc khử trùng toàn bộ cầu từ sàn gỗ, lan can cho đến tay vịn với chiều dài gần 400m… Ngoài ra, các nhân viên y tế còn tiến hành phun xịt tuyến đường lát đá chạy song song với cầu đi bộ gỗ lim. Thời gian kéo dài gần 1 giờ đồng hồ. Dự kiến, việc phun thuốc tiêu độc khử trùng này sẽ diễn ra định kỳ 1 lần/1 tuần.

Cầu đi bộ gỗ lim chạy dọc sông Hương và các công viên nối liền là điểm đến công công cộng, thu hút rất đông du khách và người dân. Mặc dù dịch COVID-19 hoành hành, nhưng điểm đến này vẫn có người đến dạo bộ, và tập thể dục vào buổi sáng và tối, nên việc tiêu độc khử trùng này giúp đảm bảo an toàn, hạn chế dịch bệnh.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng vệ sinh trường lớp đón học sinh trở lại

Sáng 20/10, vẫn còn nhiều phụ huynh, giáo viên, nhân viên các trường học tại huyện vùng trũng Quảng Điền tất bật làm vệ sinh, dọn dẹp bùn đất sau mưa lũ, chỉnh trang phòng ốc, đưa các vật dụng trở lại vị trí cũ để đón học sinh trở lại học tập sau những ngày nghỉ do mưa lũ.

Tổng vệ sinh trường lớp đón học sinh trở lại
Xử lý số lợn chết từ hố chôn trôi ra sông Hương

Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh yêu cầu chủ lò mổ tập trung Bãi Dâu (phường Phú Hậu, TP. Huế) vận chuyển số lợn chết trôi ra sông Hương đến địa bàn tiêu hủy và tiêu độc khử trùng trong khu vực.

Xử lý số lợn chết từ hố chôn trôi ra sông Hương

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top