ClockThứ Bảy, 23/02/2019 13:11

“Khúc” đường bị… bỏ quên?

TTH - Tạm gọi là “khúc” đường cũng được vì nó chỉ dài chừng 5m, rộng khoảng 5-6m nằm ở cuối đường Phạm Hồng Thái rẽ (trái) ra đường Lê Lợi. Nhỏ nhỏ vậy nhưng đã mấy tháng nay rồi “khúc” đường này không được đơn vị thi công hoàn trả mặt bằng như trước khi đào đường mà chỉ lấp sơ lại với lổn nhổn đá.

Làm ăn kiểu... hẹnSao không tính từ đầu?

Đoạn đường lổn nhổn đá từ phía Lê Lợi vào Phạm Hồng Thái (Ảnh chụp ngày 19/2/2019)

Nhiều người dân sống ở đây và những người thường xuyên qua lại khu vực này cứ nhủ thầm, chắc nó sẽ được thảm lại nhựa trước tết sau khi đơn vị thi công đã hoàn trả mặt bằng và thảm nhựa những đoạn đường dài bị đào lên trên đường Lê Lợi. Nhưng dân thì cứ chờ dài cổ mà mãi không thấy đơn vị thi công quan tâm, cho dù bây giờ đã là sau tết hơn nửa tháng.

Dù là một đoạn đường nhỏ và ngắn nhưng vì nằm ngay khúc cua nên đi đến đây, ai cũng phải đi từ từ. Nếu không giảm tốc độ và tay lái không vững, chuyện té ngã rất dễ xảy ra; không loại trừ khả năng có thể xảy ra những tai nạn đáng tiếc, nhất là đối với những phụ nữ chở theo trẻ nhỏ.

Mong đơn vị liên quan kiểm tra hoàn trả lại mặt bằng “khúc” đường này càng sớm càng tốt, để tạo điều kiện cho người dân đi lại an toàn, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra và góp phần trả lại vẻ mỹ quan cho một con đường nằm ở ngay trung tâm thành phố.

ĐỖ NGỌC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ẩn họa tại các tủ điện công cộng

Hiện trạng xuống cấp, nhếch nhác, không được che chắn kỹ càng tại các tủ điện công cộng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn về điện, đồng thời ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Ẩn họa tại các tủ điện công cộng
Mất an toàn lối đi tự mở qua đường sắt

Số vụ và số người chết do tai nạn giao thông (TNGT) giảm so với cùng kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong đó giảm 7,3% về số vụ và 3,3% về số người chết; không xảy ra TNGT đặc biệt nghiêm trọng. Đây là đánh giá của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sau 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão (từ ngày 20- 26/1).

Mất an toàn lối đi tự mở qua đường sắt
Return to top