ClockThứ Ba, 10/12/2019 17:12

Khuyến cáo người dân cổ vũ bóng đá với tinh thần lịch sự, an toàn

TTH.VN - Đó là thông điệp gửi đi trước giờ bóng lăn trận chung kết giữa 2 đội bóng đá Việt Nam và Indonesia diễn ra lúc 19 giờ tối nay (10/12) của Công an TP. Huế.

Nhiều nơi lắp màn hình lớn cổ vũ đội tuyển U22 Việt NamBiển người xuống đường mừng tuyển Việt Nam chiến thắngSẽ có màn hình lớn phục vụ người hâm mộ bóng đáNgười dân Huế cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam

Các đội nghiệp vụ Công an TP. Huế sẽ cử cán bộ, chiến sĩ tăng cường lực lượng đấu tranh, ngăn chặn các đối tượng quá khích

Dự kiến, trong trận cầu giữa 2 đội bóng đá Việt Nam và Indonesia sẽ có những tình tiết bất ngờ. Dù kết quả như thế nào song dự kiến sẽ có rất nhiều người, nhất là thanh niên xuống đường cổ vũ.

Từ 16 giờ chiều 10/12, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an TP. Huế đã lên kế hoạch, triển khai phương án để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT).

Các đội nghiệp vụ Công an TP. Huế sẽ cử cán bộ, chiến sĩ tăng cường lực lượng đấu tranh, ngăn chặn các đối tượng quá khích, các đối tượng xấu lợi dụng việc cổ vũ bóng đá để thực hiện hành vi cướp giật, trộm cắp tài sản, các đối tượng tụ tập đua xe, lạng lách, đánh võng, vi phạm giao thông.

Tại các tuyến đường ở trung tâm TP. Huế như: Hùng Vương, An Dương Vương, Đống Đa, Hà Nội, Lý Thường Kiệt, khu vực cầu Phú Xuân, cầu Trường Tiền… nhiều lực lượng cũng được huy động túc trực, điều tiết giao thông, phân luồng làn đường để đảm bảo giao thông được thông suốt.

Thượng tá Lê Viết Phương, Phó trưởng Công an TP. Huế cho biết, Công an TP. Huế đã tập trung toàn bộ lực lượng, phương tiện giữ gìn ANTT, ATGT, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động cổ vũ của người hâm mộ. Chúng tôi khuyến cáo, người dân hãy cổ vũ với tinh thần lịch sự, an toàn; nghiêm cấm lợi dụng cổ vũ bóng đá để cố tình vi phạm trật tự ATGT, trật tự đô thị. Mọi hành quá khích, gây cản trở giao thông, vi phậm trật tự đô thị đều được chúng tôi xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, sau khi kết thúc các trận bóng đá có đội bóng Việt Nam tham gia tại SEA Games 30 đã có nhiều thanh niên quá khích xuống đường điều khiển xe mô tô lạng lách, đánh võng rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Chỉ trong 1 đêm, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã xử lý, tạm giữ 26 xe mô tô vi phạm các lỗi: Lạng lách, đánh võng, đi một bánh, không mũ bảo hiểm… Hầu hết người vi phạm đều là thanh niên đến từ các địa phương: TP. Huế, Phú Vang, Phú Lộc, TX. Hương Thủy, TX. Hương Trà.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Ngày 29/2, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cho biết, sau hơn 3 ngày rà soát hiện trường tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Khu Quản lý đường bộ II (Bộ Giao thông Vận tải); Cục Cảnh sát Giao thông CSGT (Bộ Công an); Ban ATGT và các phòng ban chức năng tỉnh, cùng Ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh… thống nhất các giải pháp bổ sung, điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến.

Đảm bảo an toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Return to top