ClockThứ Tư, 22/01/2020 21:37

Kích thước iPhone 12 được tiết lộ, cao hơn iPhone 11 Pro Max

Trang Macotakara (Nhật Bản) đã cung cấp một số chi tiết thiết kế chính cùng kích thước loạt iPhone 12 sắp tới, với ngôn ngữ thiết kế giữ nguyên, trái ngược hoàn toàn phân tích trước đây từ Ming-chi Kuo.

iPhone 12 Pro có RAM 6 GB, iPhone SE 2 bắt đầu sản xuất vào tháng 2

Phiên bản cao cấp nhất của iPhone 12 sẽ cao hơn iPhone 11 Pro Max?

Theo GSMArena, dòng iPhone 12 sẽ có ngoại hình tương tự phiên bản hiện tại. Phiên bản 5,4 inch sẽ nằm ngay giữa kích thước iPhone SE và iPhone 8 về chiều cao, trong khi phiên bản 6,1 inch sẽ nằm ở đâu đó giữa iPhone 11 và 11 Pro Max. Phiên bản 6,7 inch lớn nhất dự kiến sẽ còn cao hơn cả 11 Pro Max hiện tại.

Được biết, Apple sẽ chèn một cảm biến lớn hơn cho camera chính ở mặt sau so với 11 Pro Max nhưng vẫn cung cấp độ dày chỉ 7,4 mm, thấp hơn đáng kể so với iPhone 11 Pro Max dày 8,1 mm.

Bỏ thiết kế sang một bên, phần còn lại của báo cáo mới giống với những gì đã đồn đại từ trước đến nay từ Ming-Chi Kuo. Theo đó, tất cả các phiên bản iPhone sẽ có màn hình OLED, nhưng với các thiết lập máy ảnh khác nhau. Phiên bản 5,4 inch sẽ có thiết lập kép, phiên bản 6,1 inch sẽ có hai loại (gồm loại máy ảnh kép và loại ba camera phía sau), trong khi phiên bản 6,7 inch vẫn có thiết lập ba camera. Các mẫu đắt tiền hơn (6,1 inch với ba camera và 6,7 inch) cũng sẽ có cảm biến 3D ToF.

Cuối cùng, báo cáo cũng nói thêm về iPhone 9 với thiết kế tương tự iPhone 8, được cho là sẽ loại bỏ Touch ID để sử dụng màn hình lớn hơn và ra mắt vào tháng 3 tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top