ClockThứ Ba, 28/06/2022 22:57

Kid Francescoli khuấy động Huế

TTH.VN - Kid Francescoli là nhóm nhạc pop điện tử của Pháp, được thành lập vào năm 2002, một trong những bậc thầy về dòng nhạc điện tử vừa mê hoặc vừa sôi động nhưng cũng phảng phất giai điệu u sầu.

Lần đầu tiên nghệ thuật tuồng được quảng diễn trên đường phốBữa tiệc sắc màu cho người trẻẤn tượng với Festival Huế 2022“Huế – Sài Gòn – Hà Nội” qua nhạc Trịnh Công Sơn

Nhóm nhạc Kid Francescoli tạo sự sôi động cho đêm diễn

Nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Festival Huế 2022, đêm 28/6 tại sân khấu trước Trường THPT chuyên Quốc Học, nhóm nhạc Kid Francescoli đã có màn trình diễn đặc sắc phục vụ du khách và giới mộ điệu Huế.

Nhóm nhạc Kid Francescoli nổi tiếng với bản hít “Moon” - đạt hơn 63 triệu lượt xem trên YouTube và phá vỡ các kỷ lục trên TikTok - hơn 570 ngàn lượt sử dụng ghép nhạc. “Moon” đã giành được danh hiệu đĩa đơn vàng cho hơn 15 triệu lượt stream bên ngoài nước Pháp vào năm 2021.

Ngay trong đêm nhạc, rất đông người dân, du khách trong đó chủ yếu là giới trẻ đã xếp hàng chờ đến màn biểu diễn của nhóm nhạc đình đám này.

Trước đó, cùng đêm diễn ở sân khấu Quốc Tử Giám (đường 23-8, TP. Huế), Nhà Hát ca kịch Huế cũng đã có chương trình biểu diễn phục vụ du khách, người dân.

Tại đêm nhạc, các tiết mục đặc sắc đã được các nghệ sĩ đến từ đã thay nhau biểu diễn các tiết mục trống hội, các tiết mục tốp ca, đơn ca, điệu múa, hát múa… về Huế cũng như tình yêu quê hương, Đất nước. Chương trình thu hút rất đông, người dân du khách tham gia.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con số ấn tượng

Hơn 220 ngàn lượt khách trong nước, quốc tế tham dự lễ hội “Chợ quê ngày hội” hưởng ứng Festival Huế 2022; hàng chục ngàn lượt khách đến trải nghiệm qua từng phiên “Chợ đêm cầu ngói Thanh Toàn” và thông qua những tour du lịch về Thủy Thanh, Dương Hòa… là những con số khá ấn tượng trong năm 2022 của du lịch Hương Thủy.

Những con số ấn tượng
Boléro

Không quá ngạc nhiên khi “Tình khúc Boléro” được chọn là một chương trình nghệ thuật nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - Festival Huế 2022.

Boléro
Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…

Tuần lễ Festival Huế 2022 vừa rồi, tôi sắp xếp thời gian để đưa mấy “gã” thanh niên choai choai là con, cháu trong nhà về thăm Làng cổ Phước Tích. Phải đi xa xa thế cho nó lạ chứ quanh quẩn hoài trong phạm vi thành phố nó cũng “nhàm”. Với lại, đưa chúng đi cho chúng biết Thừa Thiên Huế quê mình cũng có một ngôi làng di sản đẹp như tranh và tàng chứa rất nhiều trầm tích văn hóa…

Đích đến đẹp tươi rồi sẽ tới…
Sôi động ngày hội Hiphop trên đất Cố đô

Ngày hội Hiphop Huế 2022 khai mạc tối 23/7 tại Công viên 3/2 (khu vực nhà Kèn, đường Lê Lợi, TP. Huế). Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội mùa Thu - Festival Huế 2022.

Sôi động ngày hội Hiphop trên đất Cố đô
Return to top