ClockThứ Tư, 24/04/2019 15:31

Kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Nghề truyền thống Huế

TTH.VN - Sáng 24/4, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Huế Nguyễn Đăng Thạnh và Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế cùng lãnh đạo một số phòng, ban liên quan đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị tại các địa điểm diễn ra Festival Nghề truyền thống Huế...

Bảo đảm an ninh, trật tự Festival Nghề truyền thống HuếHuy động nhân lực, vật lựcHiệu ứng từ các kỳ Festival Nghề truyền thống Huế

Qua kiểm tra, ông Nguyễn Đăng Thạnh và Đại tá Hoàng Long ghi nhận, đánh giá sự nỗ lực cố gắng của các đơn vị

Qua kiểm tra, ông Nguyễn Đăng Thạnh và Đại tá Hoàng Long ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị, ban, ngành liên quan để sớm hoàn thành các kế hoạch đã đặt ra.

Ngoài thực hiện tốt các khâu chuẩn bị, vấn đề ANTT, ATGT cũng phải luôn được đặt lên hàng đầu. Mục tiêu mà lãnh đạo tỉnh cũng như TP. Huế đặt ra là, từ Festival Nghề truyền thống Huế để xây dựng hình ảnh đẹp của con người, cảnh quan, giá trị văn hóa Huế đến với du khách trong và ngoài nước; là điểm đến bình yên của mọi người.

Festival Nghề truyền thống Huế năm nay diễn ra từ ngày 26/4 đến 2/5/2019 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”, quy tụ nhiều cơ sở làng nghề truyền thống tiêu biểu đến từ trong và ngoài tỉnh và sự tham gia sản phẩm làng nghề của các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các nước khối ASEAN.

    Tin, ảnh: Phong Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực

Một trong những giải pháp quan trọng mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy đặt ra là, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) để ngăn ngừa, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) ngay từ sớm, từ xa, tránh bị động...

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực
Return to top