ClockThứ Ba, 15/02/2022 18:04

Kiểm tra công tác chuẩn bị giao nhận quân

TTH.VN - Chiều 15/2, thượng tá Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh dẫn đầu đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị lễ giao nhận quân năm 2022 tại các huyện, thị xã, thành phố.

Đi từng ngõ, gõ từng nhàYên tâm lên đường nhập ngũ

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh kiểm tra tại T.X Hương Trà

Theo báo cáo, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các lực lượng làm tốt công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân năm 2022. Các địa phương đều chuẩn bị hai phương án cho buổi lễ: trong hội trường và ngoài trời. Công tác trang trí, khu vực đại biểu dự lễ, khu vực cho thanh niên nhập ngũ và người nhà đến đưa tiễn đều bảo đảm điều kiện và an toàn phòng chống dịch. Hiện nay, có địa phương đã đưa thanh niên chuẩn bị nhập ngũ lên ăn, nghỉ Ban CHQS cấp huyện để quản lý tập trung, bảo đảm an toàn mọi mặt.

Qua kiểm tra, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh biểu dương các đơn vị kịp thời xây dựng phương án cho lễ giao nhận quân diễn ra sáng 16/2 theo đúng hướng dẫn. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh yêu cầu Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố phối hợp tốt với các lực lượng, quản lý nắm chắc quân số, hiệp đồng chặt chẽ trong công tác điều hành và giao quân cho các đơn vị nhận quân nhanh gọn. Đồng thời, phối hợp với ngành y tế làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không để xảy ra sai sót.

                                                                                Tin, ảnh: Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Return to top