ClockThứ Năm, 13/08/2015 17:33

Kiểm tra tiến độ thực hiện nông thôn mới

TTH - Từ ngày 12-14/8, Văn phòng Điều phối Chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) tỉnh, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức kiểm tra tiến độ thực hiện các tiêu chí của các xã phấn đấu đạt chuẩn NTM năm 2015 và chuẩn bị đầu tư năm 2016 tại các huyện: Phú Vang, Phú Lộc, Phong Điền.

Nội dung kiểm tra, gồm tiến độ thực hiện các tiêu chí NTM tại các địa phương; những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp đẩy nhanh tiến độ trong những tháng cuối năm 2015. Đồng thời, kiểm tra, khảo sát thực địa các danh mục, hạng mục công trình NTM được đề xuất, chuẩn bị đầu tư năm 2016.

Hoàng Triều
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Thoát nghèo, ổn định cuộc sống

Nguồn vốn vay từ Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND) đã giúp nhiều hội viên, nông dân (HVND) Phong Sơn (Phong Điền) có điều kiện thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thoát nghèo, ổn định cuộc sống
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Return to top