ClockThứ Năm, 11/08/2016 20:19

Kiện toàn Ban An toàn giao thông tỉnh

TTH - Ngày 11/8, UBND tỉnh đã có quyết định kiện toàn Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh do ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban; ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Phó Trưởng ban Thường trực và 22 thành viên khác.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh ký quyết định thành lập Ban chỉ đạo Cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông với bình yên sông nước”, do ông Nguyễn Văn Phương, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh làm Trưởng ban và 13 thành viên khác.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành phố không còi xe, quyết làm sẽ có kết quả

Vạn sự khởi đầu nan, bỏ một thói quen vốn đã thành quán tính càng không bao giờ là điều dễ dàng. Hãy cứ khởi đi, tất sẽ đến đích, nhất là cái đích đến ấy là rất văn minh, rất lợi ích và rất thú vị.

Thành phố không còi xe, quyết làm sẽ có kết quả
Kỷ niệm 92 năm truyền thống ngành tổ chức xây dựng Đảng (14/10/1930 - 14/10/2022)
Kiện toàn, sắp xếp tổ chức hệ thống chính trị đồng bộ

Những năm qua, ngành tổ chức xây dựng Đảng của tỉnh luôn phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, chủ động khắc phục những khó khăn, hạn chế, không ngừng cải tiến phương pháp, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng các mặt công tác, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Kiện toàn, sắp xếp tổ chức hệ thống chính trị đồng bộ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top