ClockThứ Ba, 30/08/2022 15:34
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Côn Đảo

TTH.VN - Nếu muốn sở hữu một tấm vé máy bay đi Côn Đảo với một mức giá cả phải chăng, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bài viết dưới đây. Những thông tin hữu ích được khai thác về hành trình bay cũng như kinh nghiệm săn vé giá rẻ sẽ giúp bạn có một chuyến đi thật ưng ý. Thời gian gần đây, Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng để nghỉ mát cho cả gia đình với những bãi biển đẹp và cực hoang sơ. Cùng tìm hiểu thêm với chúng tôi về địa điểm này nhé.

Những thông tin cần thiết khi du lịch Côn Đảo

Trước khi giới thiệu đến bạn những kinh nghiệm mua vé máy bay đi Côn Đảo thế nào. Có lẽ bạn sẽ cần một số gợi ý để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình như sau:

Thời điểm du lịch

Khung thời gian đẹp nhất để bạn tìm tới Côn Đảo là từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm. Đây chính là khoảng thời gian mà biển lặng và gió dịu mát. Du khách đến đây vào thời gian này có thể tham gia hầu hết tất cả các hoạt động tại đây. Trong khi đó, thời gian từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau, Côn Đảo vào mùa gió chướng, không khí sẽ khá lạnh, thậm chí là các chuyến bay gần như cũng không thực hiện được mà phải hủy bỏ.

Địa điểm du lịch

Một số địa điểm nổi tiếng bạn nên ghé thăm khi đến với vùng đất Côn Đảo như là:

  • Miếu bà Phi Yến: Đây còn gọi với cái tên khác là An Sơn Miếu, nơi thờ bà Phi Yến – nàng thứ phi của vị chúa Nguyễn Ánh. Những vị khách khi đến đây thường được đến 2 khu vực miếu linh thiêng của Côn Đảo chính là An Son Miếu và khu thờ, mộ liệt sĩ anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu.

  • Bãi Nhát: Với vị trí tuyệt vời của mình, bãi Nhát chính là nơi duy nhất trên Côn Đảo có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh hoàng hôn. Rất nhiều người khi bước đến bãi Nhát chỉ đơn giản là ngồi trên bãi biển ngắm cảnh, thưởng thức thêm vài món hải sản trong khí trời dịu mát đúng thật tuyệt.
  • Cảng Bến Đầm: Với vị trí thuộc vịnh Bến Đầm được bao bọc bởi những dãy đảo nhỏ và những dãy núi. Vì thế khung cảnh xung quanh nơi đây rất đẹp. Du khách có thể tự do dạo chơi từ cầu cảng ngắm nhìn nhịp sống của các ngư dân và thiên nhiên của khu cảng vô cùng nhộn nhịp những chuyến tàu đánh cá này.

Lựa chọn hãng hàng không bay đi Côn Đảo

Một kinh nghiệm mua vé máy bay đi Côn Đảo cực quan trọng chính là lựa chọn hãng hàng không để đặt vé. Hiện nay, đang có hai hãng hàng không cung cấp các chuyến bay đến Côn Đảo chính là 2 hãng hàng không nổi tiếng Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Hãng hàng không quốc gia của Việt Nam – Vietnam Airlines chính là đơn vị cung cấp nhiều chuyến bay đến Côn Đảo nhất cho khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn một hãng hàng không nào cũng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của du khách. Nếu bạn muốn trải nghiệm một dịch vụ sang trọng, Vietnam Airlines sẽ đem lại cho du khách sự chuyên nghiệp, thoải mái và chất lượng phục vụ ở mức tốt nhất.

Ngược lại, hãng Bamboo Airways lại nổi bật với giá vé “mềm” hơn dành cho khách hàng. Bamboo Airways hiện nay đang dần mở thêm các chuyến bay để khách hàng thoải mái lựa chọn. Bamboo Airways chuyên cung cấp số lượng chuyến bay tương đối hạn chế hơn so với hãng Vietnam Airlines. Nhưng đây cũng là một lựa chọn cực tiết kiệm trong hành trình đến với Côn Đảo.

Mẹo mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ

Áp dụng các mẹo khi mua vé máy bay đi Côn Đảo cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thế nên đừng quên nghiên cứu kỹ về phần thông tin dưới đây.

Lựa chọn thời điểm để mua vé

Thời điểm mua vé máy bay là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá vé. Nếu bạn chẳng may mua quá sát ngày bay hoặc quá xa ngày bay, giá vé thường ở mức khá cao. Bạn nên kiểm tra và theo dõi giá vé trước ít nhất 3 tháng tính đến ngày khởi hành. Thời điểm này giá vé sẽ xuống thấp và bạn sẽ có cơ hội sở hữu một tấm vé ưng ý.

Lựa chọn chuyến bay

Các chuyến bay vào buổi sáng sớm và đêm muộn sẽ có một mức giá vé rẻ hơn. Nếu bạn có được sức khỏe tốt và không đi cùng người già, trẻ nhỏ, bạn có thể tận dụng điều này để có thể mua vé rẻ.

Theo dõi thông tin trên hãng hàng không

Các hãng hàng không liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi và khuyến mãi dành cho khách hàng của mình để có thể cạnh tranh. Tuy nhiên, việc săn những chiếc vé máy bay khuyến mãi này không phải là điều dễ dàng. Bởi vậy, hãy luôn cập nhật tốt nhất những thông tin trên các hãng hàng không mà bạn dự định sẽ sử dụng nhé.

Kết luận:

Những thắc mắc của bạn về vé máy bay đi Côn Đảo chắc hẳn đã được thông suốt qua bài viết này rồi đúng không nào. Vậy thì hãy nhanh tay nhanh trí áp dụng và tận hưởng chuyến đi du lịch của mình thôi nào.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top