ClockThứ Tư, 15/07/2015 20:34

Đối thoại với các chủ trang trại trên vùng cát nội đồng

TTH - Ngày 15/7, UBND huyện Quảng Điền tổ chức buổi đối thoại với các chủ trang trại trên vùng cát nội đồng.

Các chủ trang trại đã có nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị đến UBND huyện và các cơ quan liên quan. Trong đó, tập trung vào những khó khăn do thiếu nguồn nước tưới và nước sinh hoạt, hệ thống điện quá yếu và đường vào khu trang trại lầy lội. Ngoài ra, vấn đề thiếu vốn sản xuất, ô nhiễm môi trường do bãi rác của huyện chưa đảm bảo và công tác thú y còn nhiều hạn chế cũng được các chủ trang trại quan tâm.

Lãnh đạo huyện Quảng Điền đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của các chủ trang trại và đề nghị các cơ quan liên quan, chính quyền địa phương quan tâm giải quyết những vấn đề người dân phản ánh theo thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ được phân công.
Việt Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt

Dự báo hôm nay (18/4), ở khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, nắng nóng có thể gây ra tình trạng mất nước, kiệt sức, đột quỵ do sốc nhiệt đối với cơ thể người khi tiếp xúc lâu với nền nhiệt độ cao.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

TIN MỚI

Return to top