ClockThứ Ba, 28/07/2015 16:49

Hương Thủy: Các ngành dịch vụ tăng bình quân trên 10%/năm

TTH - Với mức tăng trưởng bình quân hằng năm ở mức 10,25%, các ngành dịch vụ của thị xã Hương Thủy đang chiếm 7,8% trong GDP địa phương.

Hương Thủy hiện có 4.370 cơ sở kinh doanh dịch vụ, tăng hơn 1.100 cơ sở so với năm 2010, chủ yếu là kinh doanh các mặt hàng, như: sản phẩm điện tử, điện lạnh, ô tô, xe máy... Hương Thủy cũng đầu tư mở rộng và phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh dịch vụ và các loại hình dịch vụ văn hoá, giáo dục, y tế.

ĐỒNG VĂN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng
Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

Hiện nay, cho vay tiêu dùng được đánh giá là một lĩnh vực "nóng". Số liệu thống kê đến cuối năm 2023 cho thấy, tỷ trọng dư nợ tín dụng tiêu dùng chiếm khoảng 21% tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế, đạt gần 2,9 triệu tỷ đồng.

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng
Return to top