ClockThứ Ba, 28/02/2012 17:44

Chợ Đông Ba họp bàn phương án phòng cháy chũa cháy

TTH - Ngày 27/2, Ban quản lý (BQL) chợ Đông Ba phối hợp với Công an phường Phú Hòa, TP Huế tổ chức họp dân để triển khai các phương án phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn chợ.

Tại buổi họp, BQL và lực lượng công an đã triển khai các phương án PCCC và cung cấp một số thông tin quan trọng liên quan đến công tác PCCC nhằm giúp các tiểu thương kinh doanh các ngành hàng có nguy cơ cháy nổ cao, như hàng mã, kim hoàn, ăn uống chủ động PCCC tại lô hàng của mình. Qua đó, BQL chợ yêu cầu tiểu thương các ngành hàng nói trên và chủ dịch vụ giữ xe máy phải trang bị bình bột đặt tại lô để sử dụng kịp thời khi có sự cố về cháy nổ xảy ra. Dịp này, BQL đưa các hình ảnh về vụ cháy chợ Quảng Ngãi để tiểu thương tìm hiểu về nguyên nhân của vụ cháy chợ, qua đó rút kinh nghiệm để thực hiện tốt công tác PCCC trên địa bàn chợ Đông Ba. 

 

BQL chợ Đông Ba thường xuyên phối hợp với công an PCCC kiểm tra công tác PCCC trên địa bàn chợ

Tin, ảnh: Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Từ 15h hôm nay (28/3), mỗi lít xăng tăng 410 - 530 đồng, trong khi các mặt hàng dầu (trừ mazut) giảm 320 - 390 đồng tùy loại.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm
Đồng hành trong quyết toán thuế

Ngày 21/3, Cục Thuế tỉnh tổ chức chương trình hỗ trợ quyết toán thuế năm 2023 tại bộ phận một cửa của cơ quan Cục Thuế tỉnh.

Đồng hành trong quyết toán thuế

TIN MỚI

Return to top