ClockThứ Sáu, 05/03/2021 16:09

Kính thông minh Razer giá 200 USD tích hợp loa không dây

The Verge cho biết hãng thiết bị game Razer sắp công bố chiếc kính thông minh Anzu tích hợp loa vào gọng kính.

Kính AR của Apple có tên 'Apple Glass', giá 499 USDApple Glass có thể đưa người dùng đến mọi nơi trên thế giới

Kính thông minh kèm loa không dây đang ngày càng phổ biến

Sản phẩm trị giá 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) có hai thiết kế hình tròn - chữ nhật và hai kích cỡ khác nhau. Khách hàng có thể chọn mua cặp thấu kính chống ánh sáng xanh hoặc thấu kính chống tia UV kèm theo. Razer cũng hợp tác với Lensabl để cung cấp kính theo độ giảm giá 15% cho người mua sản phẩm.

Theo The Verge, Bose và Amazon cũng từng sản xuất loại kính thông minh tích hợp loa không dây nhưng Razer vẫn đem tới sự khác biệt nhờ thiết kế chia tách loa trái và loa phải, mang đến trải nghiệm thoải mái và linh hoạt cho người dùng. Mặt khác, thiết kế này có thể gặp phải sự cố một trong hai loa bị hư khiến người dùng chỉ nghe được bên còn lại. Thiết kế cũng đòi hỏi phải sạc riêng từng loa ở mỗi bên gọng kính, trên gọng có các chân cắm pogo.

Mỗi bên loa có một trình điều khiển 16 mm. Gọng kính cũng sẽ tự động phản ứng khi người dùng đưa ra các lệnh bằng cách gõ nhẹ để đổi bài hát, trả lời cuộc gọi hoặc kích hoạt trợ lý ảo. Kính Anzu đạt tiêu chuẩn IPX4 nhưng chỉ chịu được những giọt nước nhỏ bắn vào chứ không thể đi dưới mưa nặng hạt. Razer cho biết đã giảm độ trễ của Bluetooth xuống còn 60ms. 

Kính Anzu sẽ tự động tắt nguồn khi được gấp lại, duy trì ở chế độ chờ đến 2 tuần. Thời lượng pin có thể lên đến 5 giờ, cũng ngang bằng với kính thông minh của Bose với thời lượng 5,5 giờ. Dù vậy, Razer chưa khắc phục được vấn đề tuồn âm thanh ra ngoài nên người đứng trong vòng bán kính một cánh tay có thể nghe thấy những gì phát ra từ loa không dây trên kính.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Google phát triển Glass 2 để ra mắt năm sau

Theo Phone Arena, Glass 2 đang trong quá trình phát triển và có thể ra mắt thị trường sớm nhất vào năm 2019. Theo những thông tin xuất hiện trên Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), chiếc Google Glass 2 Enterprise Edition đã được đăng ký thành công.

Google phát triển Glass 2 để ra mắt năm sau

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top