ClockThứ Sáu, 16/09/2016 17:55

Kịp thời dập tắt đám cháy ở cơ sở sản xuất mỡ động vật

TTH.VN - Một đám cháy xảy ra sáng nay tại một cơ sở sản xuất mỡ động vật nằm trong khu dân cư được lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh khống chế kịp thời.

Vào lúc 3 giờ 45 phút sáng 16/9, tại cơ sở sản xuất mỡ động vật của Ông Dương Như Vinh tại số nhà 423 đường Lê Duẩn (phường Phú Thuận, TP Huế) đã xảy ra hỏa hoạn.

Lực lượng cảnh sát PCCC dập lửa tại khu vực đựng vỏ trấu

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 đã huy động 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hơn 20 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tham gia cứu chữa. Sau 20 phút, ngọn lửa được khống chế, dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan, cháy rộng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về vật chất.

Theo Cảnh sát PCCC, đám cháy xảy ra tại vị trí để củi, vỏ trấu trong khu vực chế biến mỡ động vật, khi cháy xảy ra cơ sở đóng kín cửa, không có người ở bên trong, được người dân xung quanh phát hiện và báo lực lượng Cảnh sát PCCC.

Nguyên nhân cháy ban đầu được xác định là do chập điện tại khu vực chế biến mỡ.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn ngừa cháy chợ

Chợ truyền thống luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ, chập điện nên công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) luôn được các ban ngành, địa phương chú trọng, đặc biệt là địa bàn TP. Huế với số lượng chợ nhiều, tiểu thương đông.

Ngăn ngừa cháy chợ
Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành, địa phương.

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024
Return to top