ClockChủ Nhật, 16/05/2021 16:29

Kịp thời hỗ trợ người dân vùng dịch

TTH.VN - Ngày 16/5, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức đi thăm và tặng quà cho gia đình nghèo, gia đình chính sách tại các xã trên địa bàn huyện Phong Điền. Đây là việc làm thiết thực nhằm hỗ trợ người dân trước những ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID - 19Thăm, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát y tế

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS huyện Phong Điền trao quà cho đại diện xã Phong Hiền

Đợt này, Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 80 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng, gồm gạo và nhu yếu phẩm cho 80 gia đình nghèo, gia đình chính sách, hộ neo đơn trên địa bàn các xã thuộc huyện Phong Điền.

Tại các nơi đến trao quà, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với các gia đình nghèo. Tình hình dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp và khó lường, huyện Phong Điền lại có nhiều xã đang thực hiện lệnh phong tỏa, cách ly và giãn cách xã hội do có bệnh nhân mắc COVID-19, nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, lao động của người dân. 

Trung tá Trương Viết Hải, Chủ nhiệm Chính trị, Bộ CHQS tỉnh cho biết, mặc dù đây là những món quà không lớn nhưng là sự hỗ trợ, sẻ chia kịp thời, là tình cảm và trách nhiệm của những người lính đối với Nhân dân. 

Tin, ảnh:  Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghĩa tình quân - dân

Lực lượng vũ trang tỉnh triển khai nhiều hoạt động kịp thời, thiết thực giúp dân cả về vật chất và tinh thần, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân về hình ảnh người lính Cụ Hồ, thắt chặt hơn tình đoàn kết quân - dân, giữ vững thế trận lòng dân...

Nghĩa tình quân - dân
Chuyến xe yêu thương

Ngày 3/2, Bệnh viện Trung ương Huế (BVTW) Huế tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương”, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện về quê đón tết miễn phí.

Chuyến xe yêu thương
Return to top