ClockThứ Tư, 09/12/2015 17:00

Kolon Industries tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Thừa Thiên Huế

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao bày tỏ vui mừng tiếp đón đoàn lãnh đạo Tập đoàn Kolon Industries đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Thừa Thiên Huế; đồng thời giới thiệu khát quát với đoàn về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, trong đó nhấn mạnh, Thừa Thiên Huế hội đủ tiềm năng phát triển mạnh ngành công nghiệp dệt may, đặc biệt tỉnh có 6 KCN, trong đó KCN Phong Điền được ưu tiên phát triển dệt may và công nghiệp phụ trợ dệt may.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao (bên phải) và ông Han Yug Parh – Phó Chủ tịch Tập đoàn Kolon Industries 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao cho biết, hiện tại dệt may là ngành công nghiệp phát triển mạnh trên địa bàn và tỉnh đang kêu gọi phát triển hệ thống công nghiệp trụ trợ ngành dệt may, nhất là công nghiệp sợi với định hướng Thừa Thiên Huế sẽ trở thành một trong những trung tâm dệt may của cả nước, vì vậy tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất, chính sách hỗ trợ tối ưu nhất, thủ tục hành chính nhanh gọn nhất cho các nhà đầu tư; đồng thời bày tỏ mong muốn sau chuyến nghiên cứu, khảo sát thực tế này, Tập đoàn Kolon Industries sẽ có dự án đầu tư tại Thừa Thiên Huế.

Ông Han Yug Parh giới thiệu sơ bộ về hoạt động đầu tư xuyên quốc gia của Tập đoàn Kolon Industries và cho biết, Tập đoàn đang đẩy mạnh sản xuất loại sợi nhân tạo chất lượng cao Aramid và tìm hiểu thị trương đầu tư vào Việt Nam, trong đó có Thừa Thiên Huế. Ông Han Yug Parh đánh giá cao tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và khẳng định khả năng hợp tác của hai bên là rất cao. Hy vọng rằng, hai bên sẽ sớm trở thành đối tác kinh tế đầu tư của nhau.

Được biết, trong chuyến nghiên cứu này, Tập đoàn Kolon Industries sẽ làm việc trực tiếp với các sở, ngành liên quan và khảo sát thực địa tại các địa điểm có khả năng hợp tác đầu tư.

Trần Dương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top