ClockChủ Nhật, 21/08/2016 11:27

Kubo And The Two Strings - Phim hoạt hình độc đáo trong tháng 8

TTH.VN - Bộ phim là câu chuyện đẹp, xúc động về cậu bé Kubo hiền lành, thông minh và một thế giới phép thuật đầy màu sắc.

Kubo And The Two Strings có tên phát hành tại Việt Nam là Kubo & Sứ mệnh Samurai, là bộ phim hoạt hình đậm chất võ sĩ đạo của Nhật Bản do Travis Knight làm đạo diễn.

Poster chính thức của Kubo And The Two Strings

Kubo & Sứ mệnh Samurai theo chân người anh hùng trẻ Kubo (Art Parkinson lồng tiếng) – một cậu bé có năng lực siêu phàm, có khả năng biến các mô hình gấp giấy (origami) thành vật thể thực nhờ âm nhạc từ chiếc đàn shamisen mẹ cậu để lại. Cậu mang tài năng của mình biểu diễn cho mọi người, chỉ để đổi lấy niềm vui. Tuy nhiên biến cố xảy ra khi một ngày cậu vô tình triệu hồi một hồn ma bí ấn đến từ quá khứ, mang trong mình niềm thù hận có từ ngàn xưa.

Trên đường chạy trốn, Kubo phải hợp tác với Monkey (Charlize Theron lồng tiếng), Beetle (Matthew McConaughey), thực thi một nhiệm vụ ly kỳ để giải cứu gia đình và giải quyết bí ẩn về cha mình – một trong những chiến binh samurai vĩ đại nhất thế giới.

Phim có nhiều nhân vật thú vị hứa hẹn khiến khán giả nhớ mãi không quên. Ảnh: Internet

Có thể nói, với Kubo And The Two Strings, xưởng phim Laika đã nâng trình làm phim hoạt hình stop-motion lên một bước tiến mới. Chỉ với đoạn trailer, Kubo And The Two Strings khiến người xem vô cùng mãn nhãn trước tạo hình nhân vật tỉ mỉ, sắc nét, từng thước phim hấp dẫn và mượt mà.

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn và mới lạ, bộ phim còn truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình cảm gia đình và tinh thần Samurai cao thượng.  

Tạp chí Wired còn dự báo Kubo And The Two Strings sẽ trở thành bộ phim huyền thoại khi công chiếu vào mùa thu tới.

Phim dự kiến khởi chiếu tại rạp Lotte Cinema Huế và toàn quốc từ ngày 19/08/2016.

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Return to top