ClockThứ Sáu, 01/04/2022 14:25

Ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ

TTH.VN - Ngày 1/4, Công an TP. Huế tổ chức tuyên truyền, ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ đối với chủ doanh nghiệp, lái xe kinh doanh vận tải hàng hóa, hành khách bằng xe ô tô trên địa bàn toàn thành phố.

Chủ doanh nghiệp vận tải cam kết không cơi nới thùng xe ô tô để chở hàng hóaCam kết lắp cống, xẻ dòng khi mưa lớnXử lý mạnh nạn “cò mồi” ở các bến xe kháchKhổ vì quá khổ quá tải

Chủ doanh nghiệp, lái xe kinh doanh vận tải, hành khách trên địa bàn TP. Huế cùng nhau ký cam kết

Tại hội nghị, cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT- Trật tự Công an TP. Huế đã tuyên truyền, nhắc nhở chủ doanh nghiệp, lái xe ô tô kinh doanh vận tải, hành khách nghiêm túc chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ, nhất là những điểm mới, quy định xử phạt nghiêm nếu vi phạm.

Các chủ doanh nghiệp, lái xe kinh doanh vận tải, hành khách trên địa bàn TP. Huế cùng nhau ký cam kết, không để cho người làm công điều khiển phương tiện vi phạm các quy định về vận tải hành khách, chở quá khổ, quá tải; không để lái xe điều khiển xe khi đã sử dụng ma túy, rượu bia và các chất kích thích; không cơi nới thành, thùng xe hoặc tự ý cải tạo kết cấu, hình dáng, kích thước của xe; không dừng, đỗ, để phương tiện sai quy định.

Các chủ doanh nghiệp vận tải, hành khách có trách nhiệm giám sát việc xếp hàng trên phương tiện; yêu cầu lái xe chấp hành nghiêm về tốc độ, hiệu lệnh của biển báo… Sau khi cam kết, nếu để xảy ra sai phạm, lực lượng CSGT TP. Huế sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top