ClockThứ Hai, 23/08/2021 16:21

Ký cam kết chấp hành quy định về trật tự an toàn giao thông đường bộ

TTH.VN - Chiều 23/8, Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền và ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ trong đội ngũ chủ doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh.

Cách ly tập trung các tài xế vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID - 19Xử lý tài xế và phụ xe vi phạm quy định phòng, chống dịchXử lý nghiêm xe ô tô chở người từ vùng dịch trả khách tại địa phận Thừa Thiên HuếXử lý xe quá tải, quá khổ

CSGT xử lý xe ô tô tải chở hàng và vật liệu xây dựng vi phạm

Đây là động thái của Công an tỉnh khi tình hình, diễn biến vi phạm về TTATGT của các loại xe chở hàng, chở vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh không có chiều hướng giảm mà tăng, gây bức xúc trong quần chúng Nhân dân.

Đại tá Phan Văn Minh, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh khẳng định, tuy các chủ doanh nghiệp vận tải đã cam kết không vi phạm, nhưng các xe ô tô tải chở hàng và vật liệu xây dựng vẫn cố tình cải tạo, cơi nới thùng xe, gây bất bình và cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp kinh doanh vận tải với nhau.

Nhiều xe ô tô chở hàng, vật liệu xây dựng gây ô nhiễm môi trường, làm hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông vận tải. Thời điểm này, các lực lượng, trong đó có CSGT đã và đang triển khai các phương án phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thì các xe vi phạm các quy định về TTATGT càng tăng cao.

“Ngoài tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp vận tải, sau buổi ký kết này, các doanh nghiệp cần phát huy tinh thần nêu gương, nhắc nhở nhau không vi phạm các quy định về TTATGT. Đồng thời, lực lượng Cảnh sát CSGT, Cảnh sát Môi trường tập trung các phương án xử lý nghiêm các chủ xe, lái xe vi phạm”, Đại tá Nguyễn Đình Thừa, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng đinh.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa

Ngày 27/3, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị tổ chức sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển đảo năm 2023 giữa Vùng 3 Hải quân với Ban Tuyên giáo các địa phương: Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định.

Phối hợp tuyên truyền biển, đảo có chiều sâu và sức lan tỏa
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

TIN MỚI

Return to top