ClockThứ Ba, 23/01/2018 19:47

Ký kết 3 hợp đồng tín dụng gần 13 tỷ đồng

TTH - Chiều 23/1, Quỹ Đầu tư phát triển và Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh (gọi tắt là Quỹ) và Công ty CP (CT) Lâm nghiệp 1-5, CTCP Hồng Đức và Công ty TNHH Phát triển cây ăn quả Hoàng Thanh Bình tổ chức lễ ký kết các hợp đồng tín dụng với cam kết tài trợ của Quỹ là 12,75 tỷ đồng.

Theo đó, dự án “Trang trại tổng hợp Hoàng Bằng” của CT 1-5 có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 114 tỷ đồng, mức vốn vay từ Quỹ là 10 tỷ đồng trong thời gian 7 năm với mức lãi suất 7,5%/năm. Dự án “Máy bán nước tự động giai đoạn 2” của CT Hồng Đức có tổng mức đầu tư 4 tỷ đồng, vốn vay từ Quỹ là 2 tỷ đồng trong thời gian từ 4-5 năm. Dự án “Trang trại tổng hợp cây hồ tiêu và cây ăn quả” của CT Hoàng Thanh Bình có tổng mức đầu tư trên 5,4 tỷ đồng, vốn vay từ Quỹ là 750 triệu đồng trong thời gian từ 5 năm. Cả hai dự án của CT Hồng Đức và Hoàng Thanh Bình đều vay với lãi suất 7%/năm.

Quỹ Đầu tư phát triển và Bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa cam kết tập trung nguồn vốn để giải ngân kịp thời, đúng tiến độ, cùng với chủ đầu tư thực hiện dự án một cách tốt nhất để đem lại hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ

Phụ nữ ngày càng có vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế; vì thế việc trao cơ hội tiếp cận tín dụng cho phụ nữ cũng đồng nghĩa trao thêm cơ hội để phụ nữ tự khẳng định mình.

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho phụ nữ
Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng: Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng ngay từ đầu năm là câu chuyện được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày đầu năm 2024, nhất là sau hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Điều này đủ để thấy, Ngân hàng Nhà nước coi đây là giải pháp quan trọng và xuyên suốt nhằm ổn định thị trường tiền tệ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024.

Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng Giảm lãi suất cần nhưng chưa đủ
Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ nền kinh tế

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế là thông điệp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khi tổ chức hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng năm 2024 diễn ra ngày 20/2.

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ nền kinh tế
Return to top