ClockThứ Bảy, 01/10/2016 16:05

Ký kết hợp đồng tín dụng “Dự án dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO”.

TTH.VN - Sáng 1/10, Qũy Đầu tư phát triển và bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Thừa Thiên Huế (gọi tắt là Qũy) và Cty TNHH Sinh dược phẩm Hera (Hera Biopharm) tổ chức ký kết hợp đồng tín dụng “Dự án dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO”.

Đại diện Qũy và Cty Hera ký kết hợp đồng tín dụng

Dự án do Hera Biopharm làm chủ đầu tư, có tổng kinh phí gần 200 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, ông Lê Quang Minh, Giám đốc Qũy cho rằng, dự án phù hợp với định hướng phát triển xã hội hóa trong các lĩnh vực y tế của Chính phủ và thuộc danh mục đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội mà Qũy được phép trực tiếp đầu tư, cho vay theo quy định của UBND tỉnh.

Theo đó, Qũy cam kết tài trợ 10 tỷ đồng cho dự án trong thời gian 5 năm, với mức lãi suất ưu đãi 6,5%/năm; đồng thời, phối hợp với Vietinbank Thừa Thiên Huế cung ứng đầy đủ, nhanh chóng vốn tín dụng để hỗ trợ chủ đầu tư hoàn thành đúng tiến độ, phát huy tốt nhất hiệu quả của dự án.     

Đây là hợp đồng tín dụng thứ hai của Qũy từ khi thành lập (đầu năm 2016) đến nay.

                                Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top