ClockThứ Ba, 18/01/2022 16:32

Ký kết hợp tác chiến lược “nội thất căn hộ” giữa Minh Linh Group và Công ty CP Kiến trúc xây dựng HARCO

 

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Minh Linh (Công ty Minh Linh) và Công ty CP kiến trúc xây dựng Harco về hợp tác chiến lược nội thất căn hộ thuộc dự án căn hộ De 1stQuantum (block 14) và các block vừa diễn ra đánh dấu mốc quan trọng trong việc chỉnh chu, hoàn thiện căn hộ, tạo sản phẩm hoàn thiện tới tay khách hàng.
 

 

Tham gia sự kiện có ông Cao Phạm Tấn Minh, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Minh Linh và ông Trần Quốc Luận, Tổng giám đốc Công ty CP kiến trúc xây dựng Harco.

Sự kiện đã đặt một dấu mốc quan trọng, ghi nhận những nỗ lực của cả hai công ty hàng đầu về lĩnh vực bất động sản và nội thất, trong đó là nội thất thông minh, phù hợp với các không gian nhỏ, hiện đại, đa năng và siêu tiện dụng.

 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Cao Phạm Tấn Minh - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Minh Linh khẳng định: "Lễ ký kết là một trong những dấu mốc quan trọng để hai bên cùng đồng hành phát huy và khai thác tối đa tiềm lực cũng như đưa ra những chiến lược quan trọng trong việc đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Thông qua hợp tác lần này, Công ty CP kiến trúc xây dựng Harco cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của công ty Minh Linh. Để đáp lại sự tin tưởng đó, Công ty Xây dựng và nội thất Harco cam kết về uy tín, chất lượng, đa dạng hóa mẫu mã trong mỗi sản phẩm của công ty khi đến tay khách hàng. Trong thời gian tới, Minh Linh Group dự kiến sẽ triển khai thêm gần 2.000 sản phẩm căn hộ theo lộ trình phát triển của công ty Minh Linh. Đây được xem là bước khởi đầu thể hiện thiện chí hợp tác giữa hai Công ty trong tương lai.”

 

Theo thỏa thuận hợp tác, công ty Minh Linh và Công ty CP kiến trúc và xây dựng Harco sẽ cùng nghiên cứu để xúc tiến các chiến lược hoạt động kinh doanh nhằm mục tiêu khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tiềm năng của thị trường, góp phần vào thay đổi bộ mặt cửa ngõ phía Nam thành phố Huế - nơi được đánh giá là vị trí vàng liên kết các khu vực trong toàn Tỉnh mà điểm khởi đầu là Block 14 trong chuỗi 10 tòa căn hộ cao cấp của công ty Minh Linh tại dự án Đông Nam thủy An.

Hai bên cam kết bằng nỗ lực của mình tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ lẫn nhau phát triển trong đó tập trung đặc biệt vào nội thất thông minh dành cho căn hộ, củng cố vị thế và tăng cường uy tín của hai bên và dự án trong lòng khách hàng.

Trên cơ sở các thỏa thuận mang tính nguyên tắc và định hướng, Công ty Minh Linh và Công ty CP kiến trúc và xây dựng Harco sẽ xây dựng kế hoạch kinh doanh triển khai các công việc cụ thể, các chương trình, chính sách ưu đãi, phương án thực hiện nhằm đạt được mục tiêu mà hai bên đã thống nhất. Hai bên cũng khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài của hai công ty trên cơ sở cùng phát triển, nâng cao uy tín và thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Minh Linh

- Địa chỉ: Lô a1a2 đường số 20 khu Đông Nam Thuỷ An, phường Thuỷ Dương, tx Hương Thuỷ.

Công ty CP kiến trúc và xây dựng Harco

- Vp kiến trúc: 25A Ngô Gia Tự, TP Huế

- Showroom + kinh doanh : tầng 2, toà nhà Minh Linh, Lô A1A2 đường số 20 khu Đông Nam Thuỷ An, phường Thuỷ Dương, TX Hương Thuỷ.

- Xưởng 1-2 : Thôn Chiết Bi, P Phú Thượng, Tp Huế & Lô 124B, Khu đô thị Phú Mỹ Thượng, P Phú Thượng, Tp Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 7/3, sau lễ đón chính thức và hội đàm rất thành công, Thủ tướng Australia Anthony Albanese và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp gỡ báo chí thông báo kết quả hội đàm, trong đó công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Australia.

Thủ tướng Australia và Thủ tướng Phạm Minh Chính công bố thiết lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện

TIN MỚI

Return to top