ClockThứ Bảy, 16/05/2015 07:17

Ký kết hợp tác triển khai phần mềm quản lý đại lý Internet

TTH - Chiều 15/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai phần mềm giám sát trực tuyến hoạt động của đại lý Internet trên địa bàn tỉnh giữa Sở TT&TT với Công ty cổ phần VNG.

Trước đó, vào ngày 22/8/2013, Sở TT&TT tỉnh và VNG cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nội dung trên. Sau gần 2 năm hợp tác, việc triển khai phần mềm đạt được một số thành quả nhất định. Hiện nay, số lượng các đại lý Internet ngày càng tăng, để phù hợp với yêu cầu thực tế trong công tác quản lý, giám sát thì phần mềm cần được điều chỉnh bổ sung. Theo đó, thỏa thuận này đảm bảo cho người dùng một môi trường sử dụng dịch vụ Internet hữu ích, lành mạnh và Sở TT&TT có thể quản lý tốt hơn hoạt động của các đại lý Internet trên địa bàn.

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách

Sự nhập cuộc của cấp ủy, chính quyền, hội đoàn thể đã góp phần quan trọng tạo những chuyển biến mạnh mẽ trong phát huy hiệu quả hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thủy.

Tiếp sức cho hoạt động tín dụng chính sách
Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công

Hiện tại khối lượng thi công của một số gói thầu thuộc Dự án (DA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế còn hạn chế. Ban Quản lý dự án (QLDA) Cải thiện môi trường nước TP. Huế yêu cầu toàn bộ các nhà thầu tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi tăng cường nhân, vật lực, tăng mũi thi công, tăng ca để đẩy nhanh tiến độ thực hiện.

Giải phóng mặt bằng, đảm bảo tiến độ thi công
Hạ tầng giao thông tạo sức bật cho các đô thị

Tạo sắc diện mới cho các đô thị, ngoài chuyện chỉnh trang, đầu tư cơ sở hạ tầng, thương mại, dịch vụ, nâng cao chất lượng đời sống thị dân... thì hệ thống hạ tầng giao thông cũng là mấu chốt quan trọng để kết nối, góp phần đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Hạ tầng giao thông tạo sức bật cho các đô thị
Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

TIN MỚI

Return to top