ClockThứ Năm, 31/10/2019 18:32

Ký kết liên minh hợp tác phân phối bất động sản

TTH.VN - Đây là liên minh hợp tác đầu tiên của các doanh nghiệp (DN) bất động sản (BĐS) tỉnh nhằm mục đích tập hợp nguồn nhân lực, tài chính, cơ sở vật chất, thị trường, chia sẻ thông tin để hỗ trợ nhau cùng phát triển. Lễ ký kết diễn ra chiều 31/10 với sự tham dự của lãnh đạo sở Kế hoạch và đầu tư, Hiệp hội BĐS tỉnh và 5 công ty BĐS tham gia ký kết: Vimiland, Hoàng Thịnh Phát, Phú Xuân, Lương Sơn Bình và Tâm Land.

Các doanh nghiệp bất động sản bắt tay cam kết cùng hợp tác phát triển

Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hoàng Việt Trung chúc mừng lễ ký kết của các DN BĐS Huế và cho rằng liên minh, hợp tác là xu hướng toàn cầu hoá.

“Qua theo dõi sự hình thành và phát triển của của DN nói chung và DN hoạt động trong lĩnh vực BĐS tỉnh nói riêng, đây là một tín hiệu khởi phát rất mừng cho Huế. Thị trường BĐS Thừa Thiên Huế rất nhiều tiềm năng, qua sự liên minh, liên kết này, hy vọng tỉnh sẽ có một đội ngũ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đầy năng động, uy tín, chất lượng”, ông Trung nói.

Theo ông Lê Châu Quốc Việt, Giám đốc BĐS Vimiland, ở các địa phương khác, việc liên minh, liên kết này đã có từ lâu và rất hiệu quả, vì vậy,  hy vọng sau lễ ký kết, Huế sẽ có thêm nhiều DN BĐS cùng tham gia liên minh, liên kết, để hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

TIN MỚI

Return to top