ClockThứ Sáu, 23/02/2018 15:11

Kỷ luật Ban giám hiệu Trường tiểu học Dương Nổ vì cho học sinh nghỉ học sau Tết

TTH.VN - Ngày 23/2, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Vang ra quyết định kỷ luật Ban giám hiệu trường tiểu học Dương Nổ (Phú Dương – Phú Vang). Hình thức kỷ luật là khiển trách trước toàn ngành để rút kinh nghiệm.

Chốt lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2018, sẽ nghỉ trước Tết 2 ngày

Trường tiểu học Dương Nổ vắng học sinh trong 2 ngày mùng 6 và mùng 7 Tết

Trong 2 ngày 21 và 22/2 (tức mùng 6 và mùng 7 Tết), Trường tiểu học Dương Nổ tiếp tục cho 658 học sinh nghỉ học. Phụ huynh gặp khó khăn khi phải sắp xếp thêm thời gian để quản lý con khi thời gian nghỉ tết kéo dài. Đây cũng là trường chuẩn quốc gia và có chất lượng cao của huyện và tỉnh

Thầy Lê Trung Tuynh, Hiệu trưởng Trường tiểu học Dương Nổ cho biết: Trường cho các em nghỉ hoc do học sinh đến trường quá ít, chỉ hơn 60 em trên tổng số 658 em. Thậm chí, có lớp không có học sinh nào, nên trường đã cho nghỉ thêm 2 ngày mùng 6,7 Tết (nhằm ngày 21,22/2), tránh tình trạng dạy không đồng đều giữa các lớp.

Tin, ảnh: Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiểm nguy khi sang đường tùy tiện

Đi bộ qua đường không đúng quy định đã và đang là thói quen của nhiều người. Hành động này không những gây cản trở giao thông, mà còn là nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn.

Hiểm nguy khi sang đường tùy tiện
Nguy hiểm từ việc dừng, đỗ ô tô tùy tiện

Lâu nay dẫu dư luận, truyền thông đã nói nhiều nhưng vẫn chưa được chấn chỉnh là việc ô tô dừng, đỗ dưới lòng, lề đường một cách tùy tiện. Vấn đề này không chỉ diễn ra ở khu vực đô thị mà hầu khắp các tuyến đường trên địa bàn tỉnh, gây ách tắc giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn....

Nguy hiểm từ việc dừng, đỗ ô tô tùy tiện
Xử nghiêm để không vô cảm, tùy tiện

Huế đang ngày càng xanh, sạch, sáng, được cả cộng đồng lẫn du khách và dư luận đánh giá cao. Những trường hợp vô cảm, quay lưng với xu thế tốt đẹp này là điều không thể chấp nhận.

Xử nghiêm để không vô cảm, tùy tiện
Livestream tùy tiện, coi chừng bị phạt tù!

Tính năng livestream hay còn gọi là “phát trực tiếp” của mạng xã hội facebook bên cạnh những hữu ích cho con người thì nó cũng tiềm ẩn các hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền và lợi ích của công dân.

Livestream tùy tiện, coi chừng bị phạt tù
Return to top