ClockThứ Năm, 31/05/2018 09:56

Kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí

TTH.VN - Là nội dung quan trọng của lớp tập huấn về kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sáng 31/5, tại Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Hơn 50 cán bộ được nâng cao kỹ năng truyền thông dân số năm 2018Nâng cao kỹ năng truyền thông phòng chống HIV/AIDS

Các học viên là người phát ngôn, người được ủy quyền phát ngôn tham gia lớp tập huấn

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn đến dự hội nghị.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên là người phát ngôn, người được ủy quyền phát ngôn của các sở, ngành, cơ quan cấp tỉnh, UBND các huyện, thị, TP. Huế, Văn phòng HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH, UBKT, Văn phòng Tỉnh ủy được PGS. TS Nguyễn Thành Lợi, UVBCH Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Người làm báo truyền đạt những nội dung liên quan đến quan đến mối quan hệ với báo chí; nguyên tắc trả lời phỏng vấn báo chí và ứng xử với tin đồn; xây dựng kế hoạch truyền thông chiến lược; truyền thông trong doanh nghiệp, tổ chức; xử lý khủng hoảng truyền thông...

Đây là điều kiện giúp đội ngũ phát ngôn cho báo chí trong tỉnh hiểu hơn về những nguyên tắc cơ bản khi cung cấp thông tin cho báo chí; khắc phục tình trạng cố tình ngại, né tránh báo chí của một số sở, ban, ngành, địa phương thời gian qua.

Tin, ảnh: Anh Phong  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Trưởng thành hơn từ những sân chơi

Những sân chơi được tạo ra không chỉ dừng lại ở mặt tranh tài để đạt giải thưởng, mà đó là nơi để mỗi sinh viên rèn luyện các kỹ năng và trưởng thành hơn.

Trưởng thành hơn từ những sân chơi
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học
Return to top