ClockChủ Nhật, 15/07/2018 14:54

Kỷ niệm 20 năm thành lập Big C Việt Nam

TTH.VN - Ngày 15/7, Big C Huế tổ chức lễ sinh nhật 20 năm thành lập Big C Việt Nam, 9 năm thành lập siêu thị Big C Huế.

Big C tặng quà cho trẻ em nghèo vui Tết Thiếu nhiBig C và Central Group Việt Nam trao 3.600 phần quà cho người nghèoBig C giảm giá đến 50% gần 1.000 sản phẩm phục vụ Noel

 Trao quà rút thăm trúng thưởng, tri ân khách hàng

Năm 1998, đại siêu thị đầu tiên được khai trương tại tỉnh Đồng Nai. Tháng 4/2016, Big C Việt  Nam gia nhập Central Group Thailand, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong khu vực Nam Á. Đến nay, trên toàn quốc có 35 đại siêu thị/siêu thị Big C, 31 trung tâm thương mại, 97.346 sản phẩm, 8.147 nhân viên.

Qua 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, 9 năm có mặt tại Huế, Big C đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển của thị trường bán lẻ nói riêng và sự phát triển kinh tế-xã hội nói chung.

Cắt bánh mừng sinh nhật 20 năm thành lập Big C Việt Nam

Big C đã tích cực tham gia và tương tác với cộng đồng địa phương nơi có siêu thị hoạt động trên khắp cả nước; tham gia các tháng bán hàng khuyến mãi, các chương trình bán hàng di động tại khu vực vùng sâu vùng xa, bình ổn giá; triển khai các hoạt động xã hội và cộng đồng nhằm giúp đỡ người dân địa phương; luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường tại các cửa hàng và văn phòng, xây dựng môi trường sống bền vững.

                                                                             Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 3.700 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Central Group Việt Nam thông qua đơn vị thành viên của mình là Big C Việt Nam và GO! tổ chức chương trình trao tặng quà cho trẻ em nghèo vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt với chủ đề “Big C trao quà yêu thương”.

Trao 3 700 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Return to top