ClockThứ Bảy, 08/10/2016 15:18

Kỷ niệm 30 năm thành lập Trung tâm bảo trợ xã hội

TTH.VN - Chiều 7/10, Trung tâm bảo trợ xã hội tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (7/10/1986-7/10/2016). Ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan đã dự.

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho Trung tâm Bảo trợ xã hội

30 năm qua, Trung tâm tiếp nhận hơn 3.000 lượt bệnh nhân. Hàng năm, đã giải quyết cho 30 - 40 bệnh nhân tái hòa nhập cộng đồng. Một số bệnh nhân đã tìm được việc làm. Số bệnh nhân được tái hòa nhập cộng đồng trong thời gian qua là trên 500 lượt. Trung tâm đã  tranh thủ dự án “Hỗ trợ bền vững cho bệnh nhân tái hòa nhập cộng đồng” với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 120 triệu đồng; hỗ trợ mua con giống và xây dựng chuồng trại cho 30 gia đình có bệnh nhân tái hòa nhập và có khả năng hòa nhập cộng đồng. Trong tương lai, Trung tâm tiếp tục tìm các nguồn hỗ trợ sinh kế cho bệnh nhân trở vè với cuộc sống đời thường.

Dịp này, UBND tỉnh tằng bằng khen cho cán bộ Trung tâm có thành tích xuất sắc trong chăm sóc bệnh nhân tâm thần.

Phước Ly

                                                                        

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Return to top