ClockChủ Nhật, 03/06/2018 06:58

Kỷ niệm 5 năm thành lập câu lạc bộ Tim mạch Trường ĐH Y dược

TTH.VN - Tối 2/6, tại Trường đại học (ĐH) Y dược – ĐH Huế diễn ra lễ kỷ niệm 5 năm thành lập câu lạc bộ Tim mạch (2013 – 2018).

Hơn 2.200 cơ hội việc làm tại ngày hội tư vấn tuyển dụng Trường ĐH Y dượcTôn vinh hơn 220 tập thể, cá nhân có thành tích về hiến máu tình nguyệnSân chơi trí tuệ của sinh viên Y Dược Huế

Cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 5 năm thành lập CLB Tim mạch

Tại đây, đã diễn ra hoạt động biểu diễn các tiết mục văn nghệ, nhảy hiện đại, phần nghi thức rước đuốc và phần lễ tổ chức sinh nhật 5 năm thành lập câu lạc bộ, đồng thời tặng hoa cho các cá nhân nguyên là thành viên trong ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

Các thí sinh tham gia cuộc thi rung chuông vàng

Sau phần lễ, ban tổ chức đã tiến hành cuộc thi Rung chuông vàng Tim mạch lần thứ IV – năm 2018 với sự tham dự của 81 thí sinh. So với các năm trước, cuộc thi Rung chuông vàng Tim mạch lần này có sự đổi mới cả về nội dung lẫn hình thức nhằm tạo ra sự hấp dẫn, trong đó có nhiều câu hỏi khó, được cập nhật mới.

Theo ban tổ chức, cuộc thi là sân chơi để đoàn viên, sinh viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về các kiến thức và kỹ năng lâm sàng liên quan đến tim mạch, giúp các sinh viên thể hiện tài năng, trí tuệ và sự sáng tạo của mình.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top