ClockThứ Sáu, 27/02/2015 17:20

Kỷ niệm 60 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam

TTH - Ngày 27/2, Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2015).

Sau 15 năm thành lập, Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế không ngừng phát triển về chất và lượng, trở thành địa chỉ tin cậy trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh của cả nước. Năm qua, bệnh viện đã được công nhận Bệnh viện công lập hạng I, chuyển từ “Bệnh viện bán công” sang “sự nghiệp công lập”. Trung tâm nội soi tiêu hóa được công nhận là 1 trong 10 thành tựu về khoa học công nghệ của tỉnh năm 2013, Trung tâm phẫu thuật bằng dao Gamma của bệnh viện đã được Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam trao giải thưởng “Cup vàng Top ten thương hiệu Việt năm 2014”... Một số nhiệm vụ chính bệnh viện phấn đấu thực hiện trong năm 2015 là: xây dựng Trung tâm Sản-Nhi và khu kỹ thuật cao của bệnh viện; áp dụng các kỹ thuật và công nghệ tiên tiến về tim mạch, nội soi, chấn thương - chỉnh hình, sản phụ khoa - thụ tinh trong ống nghiệm,...                

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Tôn vinh gương sáng nhân đạo

Sáng 14/4, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức chương trình gương sáng nhân đạo 2024 với chủ đề “Hành trình sẻ chia”.

Tôn vinh gương sáng nhân đạo
Return to top