ClockThứ Hai, 18/11/2013 11:10

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chung kết Hội thi tiếng hát sinh viên

TTH.VN - Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Chung kết Hội thi tiếng hát sinh viên vào tối 17/11.

Tại buổi lễ kỷ niệm, PGS.TS.Nguyễn Thám, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và gửi đến các thầy cô giáo, cán bộ và sinh viên, học viên cao học của trường những lời chúc tốt đẹp nhất; đồng thời bày tỏ mong muốn các nhà giáo của trường sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến công sức và trí tuệ vào sự nghiệp giáo dục đào tạo nói chung và sự phát triển của trường nói riêng. Dịp này, Trường đại học Sư phạm Huế đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho 72 cá nhân của Đại học Huế, trong đó có 5 cán bộ của Trường đại học Sư phạm Huế.

 
PGS.TS.Nguyễn Thám, Hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm, trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho các cán bộ của trường

Tiếp sau lễ kỷ niệm 20/11 đã diễn ra chung kết Hội thi tiếng hát sinh viên năm 1 và 2 của Trường đại học Sư phạm Huế với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình thầy trò và khát vọng tuổi trẻ. 17 tiết mục được chọn vào vòng chung kết là những tiết mục múa, hát được chuẩn bị công phu và có chất lượng cao. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Khoa Giáo dục chính trị; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Khoa Giáo dục mầm non; giải Ba toàn đoàn thuộc về Khoa Ngữ văn.

 
Một tiết mục tham gia vòng chung kết

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top