ClockThứ Ba, 17/05/2022 14:41
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Kỳ quan miền nhiệt đới - Có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không?

Merryland Quy Nhơn là dự án du lịch nghỉ dưỡng không còn xa lạ với khách hàng cũng như nhà đầu tư trên thị trường bất động sản. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, hấp dẫn và là một trong những sản phẩm bất động sản đáng đầu tư nhất hiện nay. Vậy có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa

Merryland Quy Nhơn được triển khai xây dựng tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn tỉnh Bình Định. Dự án nằm ở phía Nam bán đảo Phương Mai, nơi có phong cảnh thiên nhiên còn khá hoang sơ, hữu tình, là điểm đến lý tưởng của du khách khi đến với Quy Nhơn.

Merryland Quy Nhơn sở hữu vị trí tọa lạc có nhiều tiềm năng phát triển

Dự án còn được bao bọc bởi 2 ngọn núi, mặt tiền hướng biển mang đến một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng mà bất kì ai cũng muốn sở hữu cho riêng mình.

Đặc biệt, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông nơi đây được đầu tư phát triển đồng bộ, hiện đại nên khả năng kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, linh hoạt. Từ dự án du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của khu vực như: Eo Gió, Hòn Sẹo, Bãi Dữa,…

Merryland Quy Nhơn mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo

Tận dụng lợi thế từ thiên nhiên mang lại Merryland Quy Nhơn được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, gần gũi với thiên nhiên nhằm mang đến một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng cho khách hàng.

Merryland Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách mở để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng cũng như gió từ thiên nhiên mang lại. Hơn nữa, tận dụng lợi thế giáp biển, các sản phẩm của dự án sở hữu view hướng biển vô cùng tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Thực tế biển Phương Mai

Nội thất sử dụng trong dự án đều là những vật dụng hiện đại, cao cấp được lựa chọn từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường trong và ngoài nước. Bên cạnh đó không gian nội thất trong dự án được sắp xếp, bố trí một cách khoa học, hợp lý giúp làm nổi bật lên nét hiện đại, sang trọng của dự án.

Merryland Quy Nhơn mang đến chuỗi tiện ích 5 sao hiện đại

Merryland Quy Nhơn được xây dựng, phát triển theo các tiêu chuẩn quốc tế, vì vậy chủ đầu tư dự án cũng rất chú trọng trong việc xây dựng, phát triển hệ thống tiện ích nội khu dự án nhằm mang đến cho cư dân cũng như du khách nơi nghỉ dưỡng với chất lượng tốt nhất.

Vì vậy đến với dự án du lịch nghỉ dưỡng Quy Nhơn, cư dân cũng như du khách sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích 5 sao cao cấp, hiện đại hàng đầu khu vực này.

Tiện ích hấp dẫn tại Merryland Quy Nhơn

Từ khu vui chơi giải trí, trường học, trung tâm y tế, công viên cây xanh, bến du thuyền, nhà hàng ẩm thực, quảng trường,….Tất cả tiện ích đều đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cơ bản và cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của cư dân cũng như du khách sống tại Merryland Quy Nhơn.

Chủ đầu tư Merryland Quy Nhơn uy tín

Merryland Quy Nhơn được triển khai xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh, một trong những tập đoàn có uy tín, tên tuổi và thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản. Đơn vị này đã có hơn 20 năm kinh nghiệm với nhiều dự án có quy mô lớn trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hưng Thịnh ngày càng khẳng định được tên tuổi cũng như chỗ đứng của mình trên thị trường bất động sản khu vực phía nam với rất nhiều dự án thành công và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng như: Richmond City Bình Thạnh, Saigon Riverside, Moonlight Boulevard,…. Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực nhà ở, Hưng Thịnh còn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng với các dự án có quy mô lớn như: Vũng Tàu Pearl, Cam Ranh Mystery Villas, Grand Center Quy Nhơn,…

Hưng Thịnh cũng là một trong những tập đoàn sở hữu tiềm lực mạnh mẽ về kinh tế, do đó các dự án mà đơn vị này làm chủ đầu tư không chỉ mang đến chất lượng tốt nhất mà còn đảm bảo thực hiện đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua Merryland Quy Nhơn, dự án hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời bền vững, an toàn và vô cùng hiệu quả.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại dự án Merryland Quy Nhơn: Biệt thự MerryLand Quy Nhơn - Phân tích & Giá 2022

Như vậy với các lý do trên đây hy vọng sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không? Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng cũng như nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về dự án.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN
  • Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top